download Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn 2022

Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn

 2022

Download Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn - Đơn xin nâng lương sớm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Đối với những cá nhân tự cảm thấy mình có những thành tích vượt trội trong công việc cũng như những đóng góp lớn cho tập thể, các bạn có thể làm mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn, tức là trước thời gian ký lại hợp đồng hoặc định kỳ tăng lương của doanh nghiệp. Mẫu đơn này có thể áp dụng cho cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, tùy từng trường hợp cụ thể.


Nâng lương trước thời hạn áp dụng với những trường hợp nào

 
Bộ nội vụ quy định đối với cán bộ, công chức đã có thời gian công tác nhất định trong các cơ quan nhà nước, có thể tự làm đơn xin nâng lương trước thời hạn với các trường hợp cụ thể như sau: Do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ hoặc Nâng bậc lương trước thời hạn khi đã có thông báo nghỉ hưu. Tất nhiên là tỷ lệ cán bộ được nâng lương và mức lương được tăng sẽ được quy định rõ ràng.
 
 
Đơn xin nâng lương trước thời hạn
Download đơn xin nâng lương trước thời hạn
Hiện nay, các cơ quan nhà nước có định kỳ nâng lương cho các cán bộ công chức theo quy định chung, tuy nhiên đối với những người có đóng góp lớn cho tập thể cũng như những vượt trội trong công tác và đã được công nhận thì định kỳ này có thể được rút ngắn. Còn đối với doanh nghiệp tư nhân, việc tăng lương sẽ không bị ràng buộc bởi những quy định này.

Theo quy định chung, bạn sẽ được nâng lương khi làm đủ một thời gian nhất định nào đó, tuy nhiên, nếu như bạn nhận thấy năng lực và sự cống hiến cho công việc của bạn xứng đáng được nâng lương trước thời hạn, các bạn có thể làm đơn xin nâng lương trước thời hạn để được Ban lãnh đạo doanh nghiệp, công ty xem xét, giúp bạn có thể cải thiện được mức lương của mình.

Mức lương chính là một trong những phương tiện giúp đánh giá năng lực người lao động một cách chính xác nhất, tuy nhiên, nếu như chưa làm đủ thời gian theo quy định, bạn sẽ không được nâng lương, vì vậy, nếu như bạn là người có năng lực và làm tốt công việc của mình nhiều hơn so với yêu cầu, các bạn có thể làm đơn xin nâng lương trước thời hạn để xin ý kiến của lãnh đạo giúp bạn có được một mức lương mà bạn mong muốn. Sau khi gửi đơn xin nâng lương trước thời hạn, ban lãnh đạo doanh nghiệp sẽ xem xét năng lực của bạn một cách kỹ lưỡng để tiến hành nâng lương công bằng, động viên người lao động.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giấy đề nghị tăng lương để làm đơn đề nghị gửi lên quản lý nếu bản thân xứng đáng, đủ điều kiện tăng lương nhằm giúp bạn yên tâm làm việc và công tác, giấy đề nghị tăng lương cần trình bày rõ thông tin của những người trong diện được xét tăng lương, mức lương hiện tại, mức lương đề xuất để giám đốc công ty xem xét tăng lương cho nhân viên trước thời hạn.

Nội dung cần ghi rõ trong đơn xin nâng lương trước thời hạn

Trong đơn xin nâng lương trước thời hạn, các bạn cần ghi rõ một số mục bắt buộc như họ tên, chức danh, chức vụ, đơn vị công tác, thời gian công tác, ghi rõ yêu cầu nâng lương trước bao nhiêu tháng so với thời hạn quy định,... Đơn xin nâng lương trước thời hạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu theo mẫu, có như vậy, bên lãnh đạo mới có thể quản lý một cách chính xác và đầy đủ.

Hiện nay, đơn xin nâng lương trước thời hạn được nhiều người lao động sử dụng nhằm cải thiện được mức lương, có được một mức lương đúng với năng lực và xứng đáng với những gì mà bản thân đã cống hiến, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin nâng bậc lương trước thời hạn để nắm được các nội dung cần trình khi làm đơn xin nâng lương, từ đó nhận được sự đồng ý và phê duyệt của cấp trên.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nâng lương trước thời hạn 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm