download Đơn xin nghỉ học bằng thơ (Mẫu đơn bằng thơ viết sẵn)

Đơn xin nghỉ học bằng thơ

 (Mẫu đơn bằng thơ viết sẵn)

Download Đơn xin nghỉ học bằng thơ - Mẫu đơn xin phép nghỉ học bằng thơ

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Đơn xin nghỉ học bằng thơ là một mẫu đơn xin phép nghỉ học được trình bày bằng thơ thay vì trình bày bằng các câu từ theo lệ thường. Xưa nay, việc viết đơn xin phép nghỉ học được cho là phải mang phong cách nghiêm túc, trang trọng, tuy nhiên nhiều học sinh đã thay đổi việc trình bày cũ này và biến tấu thành những bài thơ hài hước thú vị nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần thiết.


Đơn xin nghỉ học bằng thơ là những mẫu đơn xin phép nghỉ học được trình bày bằng các bài thơ với đầy đủ các nội dung được chúng tôi sưu tầm để các bạn đọc tham khảo hoặc đơn thuần là chỉ đọc để giải trí. Đây là những mẫu đơn thực tế do chính các em học sinh viết và đã gửi đến giáo viên, nhà trường. Nhiều mẫu đơn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng.

 

download don xin nghi hoc bang tho



Đơn xin nghỉ học bằng thơ cũng trình bày đầy đủ tên người viết đơn, lý do xin nghỉ, nguyện vọng và lời hứa của học sinh giống như những lá đơn thông thường. Việc trình bày đơn bằng thơ với một số trường hợp sẽ bị cho là đùa cợt, thiếu tôn trọng giáo viên, tuy nhiên nếu như học sinh tuân thủ đầy đủ các quy định về viết đơn thì lá đơn bằng thơ còn gây được cảm tình và sự dễ chịu cho người nhận.

Ngoài mẫu đơn xin nghỉ học bằng thơ, một số trường chuyên về học ngoại ngữ cũng yêu cầu học sinh viết đơn xin nghỉ học bằng Tiếng Anh để gửi lên Ban giám hiệu và thầy cô chủ nhiệm, đơn xin nghỉ học bằng Tiếng Anh vẫn có nội dung như đơn xin nghỉ bằng tiếng Việt nhưng hình thức cần chú ý đến câu từ tiếng Anh.

Hầu hết các mẫu đơn xin nghỉ học bằng thơ đều được viết theo thể thơ lục bát hoặc song thất lục bát là những thể thơ dễ làm nhất, có vần điệu và dễ đọc, dễ nhớ. Nhiều lá đơn bằng thơ hiện nay đã được phổ biến rộng rãi, trở thành phong trào làm thơ xin nghỉ học.

Dành cho các bạn sinh viên muốn xin nghỉ học, các em tham khảo mẫu đơn xin nghỉ học đại học của chúng tôi. Đơn xin nghỉ học đại học cũng có nội dung tương tự với đơn xin nghỉ học cùa học sinh Phổ thông. Còn nếu bạn nào muốn xin tạm ngừng việc học một thời gian để giải quyết việc riêng nhưng vẫn muốn bảo lưu kết quả học tập để tiếp tục lại khi có thể thì bạn tham khảo mẫu đơn xin nghỉ học tạm thời để biết cách viết đơn. Hiện nay, việc viết đơn xin nghỉ học tạm thời khá phổ biến trong các trường đại học.


Liên kết tải về - [658 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học bằng thơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học bằng thơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học bằng thơ (Mẫu đơn bằng thơ viết sẵn)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm