download Đơn xin nghỉ học cho con (Doc)

Đơn xin nghỉ học cho con

 (Doc)

Download Đơn xin nghỉ học cho con - Viết đơn xin nghỉ học cho con dành cho học sinh và sinh viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2018

Mẫu đơn xin nghỉ học cho con là mẫu đơn xin nghỉ phép nghỉ học cho con do phụ huynh học sinh viết gửi đến nhà trường dành cho tất cả các lứa tuổi học sinh, tiểu học, trung học phổ thông hoặc các sinh viên trường đại học, cao đẳng với mục đích gửi lên giáo viên chủ nhiệm xin phép cho học sinh được nghỉ học một hoặc vài buổi học.


Đơn xin nghỉ học cho con do cha mẹ hoặc người nuôi dưỡng, chịu trách nhiệm về học sinh, sinh viên đó viết và gửi tới nhà trường  nhằm để thầy cô và bạn bè có thể nắm rõ được lý do nghỉ học của học sinh, từ đó có các chính sách thăm hỏi nếu cần thiết. Trong đơn xin phép nghỉ học này,  phụ huynh cần viết rõ ràng các thông tin của học sinh gửi đến nhà trường và ban giám hiệu của trường nào để nhà trường có thể tìm hiểu về thông tin của học sinh và độ chính xác mà phụ huynh đã đưa ra.

 

download don xin nghi hoc cho con

 

Điều quan trọng nhất của đơn xin nghỉ học cho con khi các phụ huynh viết đó là lý do xin nghỉ học, bạn cần đưa ra lý do chính đáng để xin phép nhà trường cho con bạn được nghỉ học, và thời gian nghỉ học là bao nhiêu ngày, lưu ý không xin cho con nghỉ quá nhiều bởi nó sẽ ảnh hưởng tới quá trình học tập của con cái bạn. Trong trường học sinh ốm đau dài ngày không thể đến trường, phụ huynh và học sinh cần soạn đơn xin nghỉ học tạm thời kèm theo đề nghỉ bảo lưu kết quả học tập. Mẫu đơn xin nghỉ học tạm thời hiện có mẫu để các bạn tải về và sử dụng.

Người viết đơn xin nghỉ học cho con cần có những chứng từ kèm theo để xác nhận nguyên nhân chính xác của việc, bên cạnh đó người viết đơn phải đảm bảo rằng trong thời gian nghỉ học học sinh hoặc sinh viên sẽ thực hiện theo chương trình học của giáo viên sau khi trở lại trường, để nhằm các em không bị thiếu kiến thức sau một thời gian dài nghỉ học.

Hiện nay một số học sinh rất sáng tạo khi viết đơn xin nghỉ học bằng cách tạo lý do xin nghỉ học bằng thơ khá mới mẻ. Các bạn tham khảo mẫu đơn xin nghỉ học bằng thơ được sưu tầm trên trang của chúng tôi.

Đơn xin nghỉ học cho con cần có chữ ký của cán bộ lớp nơi con bạn học cụ thể là chữ ký của lớp trưởng, người làm đơn cụ thể là bố mẹ cần ký xác nhận vào để xin phép giáo viên và nhà trường cho học sinh được nghỉ học, đơn xin nghỉ học được sử dụng trong trường hợp bắt buộc học sinh không thể đến trường, bởi sau khi nghỉ học nó có ảnh hưởng tới kiến thức của học sinh, các em sẽ bị thiếu hụt một phần kiến thức trong thời gian nghỉ học, do đó chúng tôi khuyên các em học sinh nên đến trường và học tập cùng bạn bè, thầy cô.

Với các bạn sinh viên, có mẫu đơn xin nghỉ học đại học dành riêng cho trường hợp nghỉ học do ốm đau, việc gia đình... Các bạn sinh viên tải mẫu đơn xin nghỉ học đại học để sử dụng khi cần.

Những đặc điểm chính của đơn xin nghỉ học cho con:

- Mẫu đơn xin nghỉ học cho con

- Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học cho con

- Các chú ý khi viết đơn

XemCách mở file Đơn xin nghỉ học cho con

Bước 1: Tải file don-xin-nghi-hoc-cho-con.zip về máy tính

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học cho con được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học cho con là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học cho con (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm