download Đơn xin ở lại công ty File DOC

Đơn xin ở lại công ty

 File DOC

Download Đơn xin ở lại công ty - Biểu mẫu đề nghị tiếp tục làm việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2016

Đơn xin ở lại công ty cần trình bày những nôi dung gì và bố cục mẫu đơn ra sao là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu làm đơn xin ở lại công ty. Để giúp bạn có thể hoàn thiện mẫu đơn xin ở lại công ty một cách hoàn chỉnh, chính xác và chuyên nghiệp nhất thì các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu xin ở lại công ty mới nhất để sử dụng ngay khi cần thiết.


Cũng như các biểu mẫu hành chính khác trong các doanh nghiệp, đơn vị, đơn xin ở lại công ty cũng được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Nếu các bạn có nhu cầu đề nghị với ban lãnh đạo công ty về việc xin ở lại công ty vì lý do nào đó thì việc làm đơn xin ở lại công ty là rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều công ty có mẫu đơn xin ở lại công ty riêng, có in logo của công ty rất thuận tiện cho các bạn sử dụng. Tuy nhiên nếu công ty bạn chưa có mẫu thì các bạn có thể tham khảo mẫu xin ở lại công ty dưới đây để sử dụng hoặc biên soạn lại theo đúng các yêu cầu công ty bạn đưa ra.


Đơn xin ở lại công ty
Download Đơn xin ở lại công ty

Các nội dung chính cần có trong một mẫu đơn xin ở lại công ty hoàn chỉnh bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, chức vụ, phòng ban làm việc. Tiếp đến là nội dung đề nghị ở lại công ty và các bạn sẽ phải trình bày lý do xin ở lại của mình sao cho hợp lý, chính xác và nhận được sự đồng tình của ban lãnh đạo đơn vị. Ngoài ra, các bạn cũng cần nêu rõ thời gian xin ở lại công ty của mình để thuận tiện cho việc xem xét, cân nhắc và sắp xếp công việc.

Bên cạnh các thông tin bắt buộc trên thì để trình bày đơn xin ở lại công ty một cách hoàn chỉnh và thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc thì các bạn hãy trình bày thêm các cam kết về việc tuân thủ theo đúng quy định và nội quy của công ty để thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm trong công việc của mình.

Với những ai đã hoàn thành việc riêng của mình trong thời gian được cho phép nghỉ việc dài hạn và muốn quay lại công ty làm việc thì các bạn có thể làm đơn xin trở lại công tác để gửi cho lãnh đạo công ty, đơn vị mình để xin được quay lại làm việc, Đơn xin trở lại công tác cần nêu rõ thông tin cá nhân của người làm đơn, thời gian nghỉ không lương trước đó và thời gian chính xác bạn có thể quay trở lại làm việc.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Lời bài hát Xin, Đạt G, Masew, B-Ray
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Xin bài hát mới nhất của bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray ra mắt khán giả nghe nhạc, lời bài hát Xin được chắp bút bởi ca sĩ trẻ tài năng Đạt G, với sự thành công của bài hát Buồn của anh với bài hát Xin này hứa hẹn sẽ cũng làm nên thành công, khuấy đảo làng nhạc Việt Nam, bài hát Xin được thể hiện bởi bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray bạn đọc cùng lắng nghe thưởng thức bài hát ở link Mp3 dưới đây nhé.
  • Những chú ý quan trọng khi xin việc làm trái ngành
    Chào Taimienphi.vn, tôi học ngành thương mại quốc tế và có 1 năm đi làm cho ngành này và bây giờ hiện đang ở nhà để xin công việc khác không liên quan tới ngành tôi đã học và làm, vậy cho tôi hỏi
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách đặt tên công ty theo phong thủy
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Theo quan niệm, cách đặt tên công ty theo phong thủy mang lại vượng khí, tài lộc cho chủ doanh nghiệp. Nhưng để đặt tên công ty theo yếu tố này, ngoài tuân thủ các quy định đặt tên của pháp luật thì bạn cần dựa vào nguyên tắc ngũ hành, có khả năng gợi ra ý nghĩa mà doanh nghiệp hướng tới.
  • Status xin lỗi Người yêu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Những Status xin lỗi người yêu hay nhất được tổng hợp ở bài viết này của Taimienphi.vn sẽ là là gợi ý tuyệt vời để bạn gửi lời xin lỗi đến người yêu của mình, từ đó hàn gắn lại mối quan hệ của hai người. Sử sụng những stt xin lỗi người yêu này để đăng lên MXH kèm theo thái độ nhận lỗi, sửa lỗi chân thành, chắc chắn người yêu của bạn sẽ tha thứ cho bạn ngay thôi.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Truyện hài say xỉn, cười bá đạo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn tiếp tục cập nhật những truyện cười say xỉn, cười bá đạo nhất mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, có buổi sinh hoạt nhóm, lớp, công ty ... thêm phần thú vị, ý nghĩa và bổ ích hơn.
  • Lời bài hát Xin Trả Lại Thời Gian
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Một bài hát hay không thể trong tuyển tập những bài hát nhạc trữ tình hay nhất đó là bài hát Xin trả lại thời gian, giai điệu và lời bài hát Xin trả lại thời gian do nhạc sĩ Thanh Sơn sáng tác, người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát hay và đặc sắc trong dòng nhạc trữ tình. Bài hát Xin trả lại thời gian đã được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến ca sĩ Như Quỳnh, Lệ Quyên, Tố My...
Đơn xin ở lại công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin ở lại công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin ở lại công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin ở lại công ty File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm