download Đơn xin rút tiền học phí File DOC

Đơn xin rút tiền học phí

 File DOC

Download Đơn xin rút tiền học phí - Mẫu đơn xin hoàn trả học phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2018

ơn xin rút tiền học phí là biểu mẫu dành cho các bạn học sinh, sinh viên để làm đơn gửi lên nhà trường xin rút lại số tiền học phí đã nộp vì lý do nào đó. Nếu các bạn đang có nhu cầu xin rút lại tiền học phí thì có thể tham khảo ngay hướng dẫn cách viết đơn xin rút tiền học phí chi tiết dưới đây hoặc lưu lại ngay mẫu đơn xin rút tiền học phí về sử dụng để nhanh chóng hoàn thiện nội dung đơn từ gửi lên nhà trường


Đơn xin rút tiền học phí là biểu mẫu đơn từ hành chính vì thế các bạn học sinh, sinh viên khi viết phải trình bày khoa học, rõ ràng, có nội dung quốc hiệu và tiêu ngữ đầy đủ. Mẫu đơn xin rút tiền học phí sẽ được gửi lên ban giám hiệu nhà trường, phòng tại vụ vì thế các em học sinh phải ghi rõ vào phần kính gửi để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất theo quy định của nhà trường và bộ Giáo dục Đào tạo.


Đơn xin rút tiền học phí
Download Đơn xin rút tiền học phí - Phần mềm Mẫu đơn xin hoàn trả học phí

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin rút tiền học phí bao gồm các thông tin cá nhân của học sinh, sinh viên làm đơn bao gồm họ tên, mã số sinh viên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, tên lớp, tên khóa học, hệ đào tạo. Tiếp đó trong phần nội dung các em cần nêu rõ lý do làm đơn xin rút lại học phí là gì, số tiền học phí là bao nhiêu cần ghi rõ bằng số và bằng chữ.

Để nhận được sự hỗ trợ từ nhà trường thì phần lý do xin rút học phí các em học sinh phải ghi một cách đầy đủ, hợp lý. Sau khi nhận được đơn đề nghị của học sinh, sinh viên, ban giám hiệu nhà trường và phòng tài vụ sẽ xem xét và trả lời sinh viên sớm nhất theo đúng quy định của nhà trường.

Liên quan đến vấn đề học phí, nếu các bạn học sinh, sinh viên chưa thể đóng học phí đúng hạn theo thông báo của nhà trường thì các em có thể làm đơn xin hoãn nộp học phí để gửi đến ban giám hiệu nhà trường. Thông qua lý do xin hoãn học phí trong đơn xin hoãn nộp học phí, nhà trường sẽ xem xét và có thông báo chi tiết đến học sinh, sinh viên đó.



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin rút tiền học phí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin rút tiền học phí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin rút tiền học phí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin rút tiền học phí File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm