download Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất Phiên bản doc

Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất

 Phiên bản doc

Download Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất - Mẫu đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2018

Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất được sử dụng khi các cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách một thửa đất thành nhiều thửa đất hoặc mong muốn hợp nhiều thửa đất thành một thửa đất chung.


Các cá nhân, hộ gia đình, cộng đồng sẽ gửi đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất lên Ủy ba nhân dân cấp huyện nơi có đất để xin tách hoặc nhập thửa đất nhằm thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Trong đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất sẽ có một số nội dung quan trọng như thông tin người sử dụng đất, thông tin thửa đất xin tách, hợp, nêu rõ lý do tách, hợp thửa đất và các giấy tờ nộp theo đơn nhằm chứng minh quyền sử dụng đất.

don xin tach thua hoac hop thua dat

Tải Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất

Bên cạnh đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất, bạn cần phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ quan trọng như giấy chứng nhận quyền sử dụng thửa đất, sơ đồ dự kiến phân chia thửa đất và các giấy tờ khác tùy theo yêu cầu của từng địa phương. Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất phải rõ ràng, ngắn gọn những vẫn đảm bảo được đầy đủ những thông tin cần thiết theo yêu cầu chung.

Sau khi tiếp nhận đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất, cơ quan tài nguyên và môi trường sẽ đưa ra ý kiến đồng ý hoặc không đồng ý với nguyện vọng của người làm đơn, sau đó, thủ trưởng cơ quan tài nguyên môi trường sẽ ký xác nhận vào đơn trong trường hợp hồ sơ hợp lệ.

Ngoài đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất thì mọi người có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu hành chính khác để sử dụng khi cần thiết như đơn xin xác nhận hộ khẩu được thiết kế dành riêng cho các cá nhân là công dân Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài, Đơn xin xác nhận hộ khẩu bao gồm 2 phần chính là phần tự khai của công dân và phần xác nhận của cơ quan chức năng.
 
Còn đối với các giáo viên khi sắp hết hợp đồng giảng dạy thì việc chuẩn bị mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để gửi cho ban giám hiệu nhà trường để tiếp tục gia hạn hợp đồng giảng dạy là rất cần thiết. Đơn xin hợp đồng giảng dạy cần trình bày ngắn gọn, khoa học và đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết là làm căn cứ xét duyệt cho nhà trường.

Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin tách thửa hoặc hợp thửa đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm