download Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập Phiên bản doc

Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập - Đơn đề nghị mở cơ sở bảo trợ xã hội

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Khi muốn thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, các cá nhân, tổ chức sẽ phải làm đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.


Hiện nay, có nhiều cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được thành lập với mục đích góp phần ổn định cuộc sống của các đối tượng được bảo trợ xã hội, đồng nghĩa với việc góp phần vào sự phát triển chung của đất nước, nếu như bạn muốn thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, các bạn sẽ phải làm đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập để xin xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền.

don xin thanh lap co so bao tro xa hoi ngoai cong lap

Download Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập

Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được soạn khá đơn giản, trong đơn, các bạn cần ghi tên cơ sở muốn được thành lập, các cá nhân đứng đầu đứng ra thành lập, cam kết của những người đứng ra tổ chức,... Sau khi hoàn thành xong các nội dung thông tin của đơn, các bạn sẽ gửi tới UBND huyện nếu như cơ sở bảo trợ xã hội hoạt động trong phạm vi, địa bàn cấp huyện, còn nếu cơ sở bảo trợ xã hội hoạt động trong phạm vi địa bàn cấp tỉnh sẽ gửi tới UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Ương, cơ sở bảo trợ xã hội thuộc Bộ, Ngành, Tổ chức thì gửi đơn tới Bộ, Ngành, Tổ chức thông qua Vụ tổ chức cán bộ,...

Trên đây là nội dung đầy đủ của đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, các bạn cần xác định rõ mục đích, mục tiêu gửi đơn của mình để hoàn thành được mẫu đơn chính xác và đáp ứng được các quy định nêu ra. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin học bán trú nếu có nguyện vọng đăng ký cho con em mình được học bán trú tại nhà trường để thuận tiện cho việc học, các bậc phụ huynh cần nêu rõ trong đơn xin học bán trú thông tin của bản thân là cha mẹ học sinh, thông tin về học sinh, lý do làm đơn và cam kết chấp hành nội quy của nhà trường để nhà trường xem xét quyết định.

Bên cạnh đó mẫu đơn xin chuyển trường mầm non cũng được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu xin chuyển trường mầm non theo học cho con em mình, mẫu đơn xin chuyển trường mầm non sẽ do phụ huynh học sinh gửi đến ban giám hiệu nhà trường và các đơn vị có thẩm quyền để được xem xét giải quyết theo đúng quy định.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm