download Đơn xin thay đổi người nuôi con Phiên bản doc

Đơn xin thay đổi người nuôi con

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thay đổi người nuôi con - Mẫu đơn xin thay đổi người nuôi con

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2017

Đơn xin thay đổi người nuôi con là mẫu đơn xin thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn, khi đã có quyết định quyền nuôi con của tòa án. Các nội dung chính trong mẫu đơn xin thay đổi người nuôi con bao gồm thông tin của vợ hoặc chồng, quyển nuôi con theo quyết định của tòa án và lý do thay đổi người nuôi con…


Cơ quan tiếp nhận đơn xin thay đổi người nuôi con là toàn án nhân dân cấp quận, huyện. Người làm đơn có thể tải ngay mẫu đơn xin thay đổi người nuôi con được đăng tải dưới đây về sử dụng, điền các thông tin cần thiết vào mẫu đơn và gửi lên toà án nơi các bạn sinh sống để được hỗ trợ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đơn xin thay đổi người nuôi con
Download Đơn xin thay đổi người nuôi con - Mẫu đơn xin thay đổi người nuôi con

Các nội dung chính trong đơn xin thay đổi người nuôi con bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn, có thể là vợ hoặc chồng bao gồm họ tên, năm sinh, nghề nghiệp, hộ khẩu thường trú, tạm trú, số điện thoại liên hệ… Tiếp đó, người làm đơn cần nêu rõ quyết định tại bản án về phần con chung ra sao và tình hình hiện tại người trực tiếp nuôi dưỡng con là vợ hay chồng. Các thông tin về người nuôi con cũng phải trình bày đầy đủ bao gồm họ tên người nuôi con, hộ khẩu thường trú, tạm trú và điện thoại liên hệ…

Ngoài các thông tin cơ bản thì người làm đơn cần nêu rõ lý do làm đơn xin thay đổi người nuôi con của mình là gì để tòa án xem xét, giải quyết cho bạn được trực tiếp nuôi con chung. Ngoài đơn xin thay đổi người nuôi con thì các bạn cần chuẩn bị thêm hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân bản sao công chứng, bản án của tòa án bản chính, giấy xác nhận thu thập của nơi làm việc, giấy xác nhận của công an nơi con chung và người trực tiếp nuôi dưỡng đang sinh sống…

Bên cạnh mẫu đơn xin thay đổi người nuôi con thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ khai xác nhận tình trạng hôn nhân để sử dụng khi cần thiết. Các bạn cũng nên lưu ý, mẫu tờ khai xác nhận tình trạng hôn nhân chỉ có giá trị trong 6 tháng kể từ khi xác nhận. Các bạn có thể sử dụng biểu mẫu này để đăng ký kết hôn.

Với những người đang sinh sống tại nước ngoài là công dân Việt Nam thì các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin xác nhận hộ khẩu để được cơ quan chức năng có thẩm quyền xác nhận về nơi đăng ký hộ khẩu của mình. Các bạn cần hoàn thiện nội dung đơn xin xác nhận hộ khẩu và gửi đến cơ quan công an nơi mình đăng ký hộ khẩu trước đây để được xác nhận theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra nếu các bạn quan tâm đến các biểu mẫu hành chính thì mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng là một trong những biểu mẫu rất quan trọng mà các giáo viên đang giảng dạy hợp đồng cần tham khảo và tìm hiểu thêm. Trước khi hết hợp đồng cũ, các bạn cần chuẩn bị đơn xin hợp đồng giảng dạy để gửi lên ban giám hiệu nhà trường nhằm xin gia hạn hợp đồng giảng dạy tại nhà trường.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thay đổi người nuôi con - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thay đổi người nuôi con được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thay đổi người nuôi con là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thay đổi người nuôi con Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm