download Đơn xin thi lại Phiên bản doc

Đơn xin thi lại

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thi lại - Đơn xin thi cải thiện điểm môn học

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/05/2023

Nếu bạn chưa thi qua đợt thi thứ nhất hoặc muốn cải thiện điểm của mình, các bạn có thể làm đơn xin thi lại để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường để nhà trường lập danh sách và sắp xếp lịch thi, phòng thi phù hợp. Đơn xin thi lại là mẫu đơn thông dụng hiện nay, trong đơn, các bạn cần trình bày chính xác những thông tin về bản thân và những thông tin liên quan đến học phần.


Khi muốn thi lại một học phần có trong chương trình học, các bạn sinh viên có thể làm Đơn xin thi lại để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường để được xem xét, xếp lớp thi lại phù hợp. Đơn xin thi lại là một thủ tục thi lại bắt buộc mà các học sinh phải thực hiện, đó là thủ tục để nhà trường nắm bắt được nguyện vọng của học sinh, căn cứ vào đơn nhận được, nhà trường cũng dễ dàng quản lý được số lượng học sinh có nguyện vọng thi lại.

Đối với những học sinh đã có những chứng chỉ liên quan đến môn học nào đang được yêu cầu học, các bạn có thể làm đơn xin miễn học và miễn thi những môn đó gửi đến giáo viên chủ nhiệm bộ môn để được xét duyệt, hiện nay đơn xin miễn học được sử dụng khá rộng rãi trong các trường đại học, cao đẳng có quy chế đào tạo theo tín chỉ.

tai don xin thi lai ban doc

Download Đơn xin thi lại, mẫu đơn xin thi lại mới nhất 2023

Trong đơn xin thi lại, các bạn cần cung cấp một số thông tin chi tiết như tên, ngày sinh, lớp học, mã số sinh viên, địa chỉ liên hệ, bậc đào tạo, khóa học, thời gian dự thi lần thứ nhất, lý do không đạt, ngày đăng ký thi lại, môn/học phần đăng ký thi lại, cam kết thực hiện đúng các quy định thi của nhà trường,... Sau khi hoàn thiện xong nội dung của đơn, các bạn chuyển lên xin xác nhận của Khoa, sau đó, tiếp tục xin xác nhận của nhà trường xác nhận đơn xin thi lại của bạn có hiệu lực.

Đơn xin thi lại là một mẫu đơn được sử dụng rất nhiều, vì vậy, các bạn học sinh/sinh viên nên tham khảo bài viết để nắm bắt được những thông tin cần thiết để hoàn thành những thông tin theo đúng yêu cầu chung hiện nay. Bên cạnh đó, đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cũng là một mẫu đơn được sử dụng nhiều hiện nay nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên được sắp xếp học lại những học phần không đủ điều kiện qua môn, đơn xin đăng ký học cải thiện điểm giúp bạn được sắp xếp, bố trí lớp học lại theo đúng nguyện vọng để nâng cao số điểm của bộ môn mà mình yếu kém hơn.


Liên kết tải về - [60.9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thi lại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thi lại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thi lại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thi lại Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm