download Đơn xin thôi việc kế toán Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc kế toán

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc kế toán - Đơn xin nghỉ việc của nhân viên kế toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc kế toán là biểu mẫu đơn xin thôi việc dành cho vị trí kế toán trong các các đơn vị, doanh nghiệp. Các kế toán có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin thôi việc kế toán được đăng tải dưới đây để chủ động viết đơn xin thôi việc sao cho hoàn chỉnh và đầy đủ nhất.


Các nội dung chính mà các kế toán cần trình bày trong đơn xin thôi việc kế toán bao gồm thông tin về người làm đơn như họ tên, bộ phần làm việc. Tiếp đến các kế toán cần nêu rõ nguyện vọng của mình khi làm đơn, thời gian xin nghỉ việc chính thức và lý do xin nghỉ việc. Các nội dung trong đơn xin thôi việc cần trình bày đầy đủ nhưng phải ngắn gọn, tránh việc trình bày rườm rà. Các từ ngữ sử dụng phải trang trọng và văn phong lịch sự.


don xin thoi viec ke toan
Download Đơn xin thôi việc kế toán

Bên cạnh đó, mẫu đơn xin thôi việc kế toán chuyên nghiệp cần chủ động gửi trước thời gian xin việc ít nhất là 15 ngày để doanh nghiệp bố trí nhân sự thay thế sao cho phù hợp nhất, bảo đảm công việc tiến hành trôi chảy. Các kế toán cũng đừng quên gửi lời cảm ơn đến cấp trên của mình để tạo ấn tượng tốt khi nghỉ việc.

Khi đơn xin nghỉ việc được phê duyệt các bạn sẽ nhận được quyết định thôi việc chính thức từ ban giám đốc công ty. Bộ phận nhân sự, nhân viên được quyết định cho nghỉ việc và những người liên quan cần có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung quyết định thôi việc để đảm bảo theo đúng quy định của luật lao động.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi việc kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc kế toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm