download Đơn xin thôi việc tiếng anh Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc tiếng anh

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc tiếng anh - Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc tiếng anh là biểu mẫu văn bản hành chính được sử dụng khi người lao động làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu xin nghỉ việc vì lý do nào đó. Mẫu đơn xin thôi việc tiếng anh được soạn thảo hoàn toàn bằng tiếng anh, được đăng tải dưới đây sẽ rất hữu ích để các bạn tham khảo và sử dụng ngay.


Các nội dung trong mẫu đơn xin thôi việc tiếng anh cũng giống như trong mẫu đơn xin thôi việc thông thường. Người làm đơn xin nghỉ việc cần trình bày đầy đủ các thông tin cá nhân của mình, lý do làm đơn, thời gian xin nghỉ chính thức và lý do xin nghỉ. Các doanh nghiệp nước ngoài thường rất chặt chẽ trong quy định về thủ tục vì thế các bạn cần tìm hiểu điều khoản quy định về thời gian xin nghỉ việc trong hợp đồng để thông báo theo đúng thời gian quy định.


Đơn xin thôi việc tiếng anh
Download Đơn xin thôi việc tiếng anh

Đơn xin thôi việc tiếng anh được sử dụng như một lá thư chia tay của bạn đến đồng nghiệp và người quản lý. Chính vì thế cách viết đơn xin thôi việc như thế nào cho đầy đủ, hợp lý để tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp là rất cần thiết. Các bạn hãy bảo đảm rằng trước khi làm đơn xin thôi việc bằng tiếng anh mình đã hoàn thành xong các nhiệm vụ được giao và đã bàn giao công việc rồi mới xin nghỉ.

Ngoài đơn xin thôi việc tiếng anh, mọi người có thể cập nhật ngay mẫu đơn xin thôi việc được soạn thảo bằng tiếng việt dành cho tất cả các cá nhân là người lao động muốn xin nghỉ việc. Việc chuẩn bị đơn xin thôi việc là rất cần thiết để các bạn hoàn thành thủ tục xin thôi việc của mình.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi việc tiếng anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc tiếng anh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm