download Đơn xin thuyên chuyển công tác Trong Huyện

Đơn xin thuyên chuyển công tác

 Trong Huyện

Download Đơn xin thuyên chuyển công tác - Đơn xin chuyển công tác đến đơn vị mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2021

Khi bạn muốn chuyển công tác từ đơn vị này sang đơn vị khác, các bạn có thể sử dụng đơn xin thuyên chuyển công tác để gửi lên Ban lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị lao động để được xác nhận giúp bạn có thể thuyên chuyển công tác theo đúng nguyện vọng. Trong đơn xin thuyên chuyển công tác, các bạn cần trình bày đầy đủ những thông tin về bản thân, lý do xin thuyên chuyển công tác, nơi chuyển công tác đến,...


Bên cạnh những đợt thuyên chuyển công tác do chính đơn vị quy định, người lao động cũng có thể sử dụng đơn xin thuyên chuyển công tác để xin chuyển công tác nhằm tiện hơn cho sinh hoạt, đi làm hàng ngày. Đơn xin thuyên chuyển công tác là một mẫu đơn thông dụng được các cán bộ, người lao động sử dụng khi muốn chuyển công tác từ đơn vị mình đang làm việc sang một đơn vị khác để làm việc .


don xin thuyen chuyen cong tac
Download Đơn xin thuyên chuyển công tác

Trong đơn xin thuyên chuyển công tác, các bạn cần trình bày rõ những thông tin bao gồm: Tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện nay, đơn vị công tác, văn bằng chuyên môn, bộ phận làm việc, ngành, chức vụ đang đảm nhiệm, cơ quan muốn chuyển đến để làm việc, lý do xinh thuyên chuyển, cam kết những điều ghi trong đơn xin thuyên chuyển công tác là chính xác. Tùy theo từng ngành, nghề khác nhau mà những nội dung có trong đơn xin chuyển công tác có thể được điều chỉnh để phù hợp với từng yêu cầu riêng của các đơn vị.

Để giúp các bạn đọc giả có thêm nhiều tài liệu chọn lọc có liên quan khác trên hệ thống cũng liên tục cập nhật các biểu mẫu, văn bản có liên quan bên cạnh đơn xin chuyển công tác các cá nhân muốn chuyển công tác trong ngành giáo dục có thể tham khảo mẫu đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục, áp dụng cho các cán bộ công viên chức làm việc công tác trong ngành giáo dục chuyển sang đơn vị mới, hoặc mẫu đơn xin chuyển trường dành cho các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn chuyển trường vì nhiều lý do khách quan, chủ quan khác nhau làm đơn để được xem xét phê duyệt. 

Sau khi xét thấy những nội dung trình bày trong đơn xin thuyên chuyển công tác hợp lý, các đơn vị lao động sẽ sử dụng mẫu quyết định thuyên chuyển công tác để ra quyết định thuyên chuyển công tác đối với một cán bộ hoặc người lao động, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác sẽ có đầy đủ thông tin của người được thuyên chuyển, lý do thuyên chuyển công tác, có xác nhận của đơn vị cũ nơi cán bộ, người lao động làm việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin thuyên chuyển công tác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thuyên chuyển công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thuyên chuyển công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thuyên chuyển công tác Trong Huyện


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm