download Đơn xin việc ngân hàng (Doc)

Đơn xin việc ngân hàng

 (Doc)

Download Đơn xin việc ngân hàng - Cách viết đơn xin việc cho ngành ngân hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2018

Đơn xin việc ngân hàng cung cấp cho người dùng các mẫu đơn xin việc chuẩn nhất để bạn có thể sử dụng làm tài liệu hướng dẫn và viết đơn xin việc vào ngành ngân hàng, với các biểu mẫu cơ bản nhất được nhiều người sử dụng giúp cho công việc viết đơn xin việc vào một ngân hàng nào đó trở nên dễ dàng hơn


Viết đơn xin việc là công việc quan trọng nhất của giai đoạn xin việc, bởi đơn xin việc thể hiện được rõ ràng các khả năng của bạn hay không, phù hợp với yêu cầu của người tuyển dụng hay không đều được thể hiện tại đơn xin việc mà bạn viết, đơn xin việc dành cho từng ngành nghề, từng lĩnh vực được viết hoàn toàn khác nhau do đó bạn cần lựa chọn đúng các mẫu đơn xin việc để viết một đơn xin việc theo đúng ngành nghề của mình để đạt được hiệu quả cao nhất, bài viết sau chúng tôi cung cấp đến người dùng kiểu mẫu đơn xin việc ngân hàng dành cho các bạn đã có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm đi xin việc vào ngành ngân hàng.

 

download don xin viec ngan hang

 

Mẫu đơn xin việc cơ bản nhất áp dụng cho ngành ngân hàng được chia làm 3 phần chính, với phần mở đầu đưa ra thông tin về họ tên, quê quán, trình độ học vấn của người ứng tuyển, nơi ở hiện tại, cần nêu rõ ràng gửi đến ngân hàng nào với tên chi nhánh, người ứng tuyển cần nêu rõ các thông tin với độ chính xác để ngân hàng có thể xác nhận lại khi bạn trúng tuyển.

Sau khi nhận được đơn xin việc của bạn, nhà tuyển dụng sẽ xem xét và gửi giấy mời phỏng vấn đến cho bạn vào thời gian sau đó. Trong thư mời phỏng vấn sẽ đề cập đến thời gian và địa điểm, cùng một số nội dung khái quát về buổi phỏng vấn.

Cùng với đơn xin việc, bạn cũng phải chuẩn bị một CV xin việc ấn tượng để hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình. Để có được một CV xin việc hoàn chỉnh, có thể bạn sẽ phải chèn ảnh vào cv xin việc, bạn tham khảo bài viết cách chèn ảnh vào cv xin việc, sơ yếu lí lịch, đơn xin việc trong Word của chúng tôi.

Điều quan trọng nhất của một đơn xin việc ngân hàng là bạn cần nêu rõ lợi thế và khả năng của mình khi được nhận vào làm việc, các kỹ năng đã được trang bị ở trường học hoặc những kinh nghiệm đã có sau một thời gian dài làm việc tại ngân hàng nào khác, để nhà tuyển dụng có thể dựa vào những thông tin đó để đưa ra quyết định có lựa chọn phỏng vấn bạn hay không.

Đối với những người đã từng có kinh nghiệm làm tại ngân hàng, cần đưa ra những kinh nghiệm đã có trong quá trình làm việc để nhà tuyển dụng có thể thấy được khả năng của bạn, nêu rõ đã từng làm việc tại ngân hàng nào để có thể xác nhận lại và lý do bạn chọn ngân hàng hiện tại để làm việc.

Hồ sơn xin việc vào ngân hàng bao gồm những gì?

Bên cạnh đơn xin việc ngân hàng khi đi xin việc bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau.

Thứ nhất là sơ yếu lý lịch có công chứng của chính quyền địa phương. Giấy tờ cần thiết này giúp cho nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được những thông tin căn bản của bạn cũng như biết chính xác được nguồn gốc quê quán, thành phần gia đình bạn.

Thứ hai là những bằng cấp có liên quan, bằng cấp này cần phải được photo công chứng, chẳng hạn như bằng tốt nghiệp, chứng chỉ khác có liên quan. Thực ra bằng cấp không chứng tỏ được năng lực của bạn nhưng phần nào giúp nhà tuyển dụng đánh giá và có cái nhìn khách quan nhất về khả năng của bạn, một tấm bằng đẹp cũng giúp cho nhà tuyển dụng có được ấn tượng tốt với bạn lúc ban đầu.

Chứng minh thư công chứng là văn bản không thể thiếu. Ngoài ra bạn cũng cần phải chuẩn bị thêm giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần nhất trước khi bạn nộp hồ sơ xin việc. Sức khỏe là yếu tố vô cùng quan trọng, cho dù bạn có năng lực nhưng thể chất không tốt thì cũng không thể nào đảm bảo được tiến độ công việc. Chính vì thế bên cạnh năng lực thì nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi sức khỏe nhân viên cần phải đảm bảo và có chứng nhận của cơ quan y tế.

 

Những đặc điểm chính của đơn xin việc ngân hàng:

 

- Cung cấp mẫu đơn xin việc cho ngành ngân hàng

- Hướng dẫn chi tiết cách viết đơn, cv xin việc

- Kinh nghiệm khi viết đơn xin việc vào ngân hàng

 


Liên kết tải về - [356 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bac A Bank có làm thứ 7 không?
    Bắc Á Bank có làm việc thứ 7 không? Ngân hàng Bắc Á có làm việc thứ 7? Tham khảo lịch làm việc ngân hàng Bắc Á mới nhất trong nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc chủ động sắp xếp thời gian,
  • Phí chuyển tiền internet banking giữa các ngân hàng
    Phí chuyển tiền internet banking giữa các ngân hàng hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người sử dụng dịch vụ thẻ ATM. Bởi mỗi ngân hàng có mức biểu phí áp dụng chuyển khoản khác nhau
  • Biểu phí thẻ ghi nợ tại các ngân hàng
    Biểu phí thẻ ghi nợ tại ngân hàng là khoản phí mà ngân hàng thu của khách hàng để kích hoạt và duy trì hoạt động của thẻ trong suốt thời gian khách hàng sử dụng.
  • Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank được sử dụng khi khách hàng có những thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của GPBank, cần được giải đáp nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
  • Giờ làm việc ngân hàng VDB
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn cần phải nắm rõ giờ làm việc ngân hàng VDB nếu muốn giao dịch nhanh chóng và thành công, việc có được thông tin chính xác về giờ làm việc ngân hàng VDB không khó bởi Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết sau đây.
  • Lãi suất ngân hàng tháng 10/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cập nhật và so sánh lãi suất ngân hàng tháng 10/2019 sẽ giúp các bạn biết được ngân hàng nào có lãi suất cao nhất, lãi suất của từng kỳ hạn. Cùng Taimienphi.vn cập nhật lãi suất tiền gửi các ngân hàng hiện nay như Sacombank, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, BIDV mới nhất tháng 10 dưới đây.
  • Ngân hàng số là gì? Khái niệm và vai trò
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngân hàng số đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ ở cả Việt Nam và thế giới. Đây được xem là xu thế tất yếu trước thời buổi công nghệ 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay. Vậy cụ thể ngân hàng số là gì? Ngân hàng số có gì khác biệt so với ngân hàng điện tử và ở Việt Nam đã có ngân hàng số nào chưa?
  • Danh sách ngân hàng tại Việt Nam mới nhất, đang hoạt động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Không chỉ có ngân hàng thương mại, ngân hàng thương mại cổ phần, danh sách ngân hàng tại Việt Nam còn có cả ngân hàng liên doanh, ngân hàng nước ngoài đang hoạt động ở Việt Nam. Mỗi ngân hàng đều có những điểm mạnh, điểm ưu riêng. Các bạn cùng điểm qua danh sách ngân hàng đang hoạt động cũng như top ngân hàng thương mại, top ngân hàng TMCP tư nhân uy tín để đưa ra lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu.
  • Đáo hạn là gì? Giải ngân tiền vay là gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi bạn là người đi vay vốn ngân hàng, bạn sẽ được làm đầy đủ các thủ tục cần thiết và được nhân viên giải thích về các thuật ngữ liên quan như đáo hạn, nợ xấu,... Trong đó, thuật ngữ đáo hạn là mối quan tâm của rất nhiều người bởi không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải thích ý nghĩa của Đáo hạn là gì? Giải ngân là gì? để có nhận thức đúng đắn nhất về các khái niệm này.
  • Lãi suất ngân hàng tháng 4/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mức lãi suất ngân hàng tháng 4/2019 được điều chỉnh ra sao, ngân hàng nào đang có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất? là vấn đề được nhiều người quan tâm khi tháng 4 đến. Vậy chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây để các bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin lãi suất của các ngân hàng tháng 4/2019.
  • Cách chèn ảnh vào cv xin việc, sơ yếu lí lịch, đơn xin việc trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một bản CV xin việc đầy đủ bao gồm nội dung và cả ảnh thẻ của người xin việc. Nếu như các bạn đã có một nội dung hoàn hảo thì việc chèn ảnh cũng là rất quan trọng. Xem hướng dẫn trong bài của Taimienphi.vn để biết cách chèn ảnh vào đơn xin việc của mình nhé.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin việc ngân hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin việc ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin việc ngân hàng (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm