download Đơn xin việc tiếng anh (Doc)

Đơn xin việc tiếng anh

 (Doc)

Download Đơn xin việc tiếng anh - Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Đơn xin việc tiếng anh là mẫu đơn xin việc được viết bằng tiếng anh nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyền dụng, bài viết sau xin giới thiệu tới người đọc các mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh và hướng dẫn cách viết một đơn xin việc bằng tiếng anh để người đọc có thể tự soạn thảo một lá đơn xin việc hoàn chỉnh bằng tiếng anh, đáp ứng được những yêu cầu đặt ra của nhà tuyển dụng.


Taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay để bạn sử dụng trong hồ sơ xin việc của mình hiệu quả nhất. Như chúng ta đã biết, một trong những yếu tố tiên quyết đối với ứng viên khi có nguyện muốn xin việc vào một tổ chức nước ngoài chính là đơn xin việc bằng Tiếng Anh. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách viết đơn chuẩn và thuyết phục nhất cho các ứng viên áp dụng.

Viết đơn xin việc là hình thức cơ bản nhất để ứng viên có thể trình bày rõ năng lực và những ưu thế của mình để nhà tuyển dụng có thể nhận thấy được tiềm năng của bạn và chấp nhận bạn vào làm tại doanh nghiệp, ngày nay với công nghệ phát triển yêu cầu nhân lực lao động phải thành thạo ít nhất một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng anh do đó để chứng tỏ trình độ năng lực của bạn nhà tuyển dụng thường yêu cầu người ứng tuyển phải viết đơn xin việc bằng tiếng anh để thể hiện bạn có biết về tiếng anh, bạn đã từng viết khá nhiều đơn xin việc bằng tiếng việt nhưng lại chưa có kinh nghiệm khi viết đơn xin việc bằng tiếng anh, do đo bài viết sau sẽ hướng dẫn người đọc một số phần chính trong đơn xin việc tiếng anh.

Để viết được một đơn xin việc thuyết phục nhà tuyển dụng, bạn phải nghiên cứu học hỏi các mẫu đơn xin việc nổi tiếng của nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách viết đơn xin việc tiếng Anh ‘đốn tim’ nhà tuyển dụng hy vọng sẽ giúp các bạn viết được một đơn xin việc hay nhất, cách viết đơn xin việc tiếng Anh ‘đốn tim’ nhà tuyển dụng sẽ giới thiệu những mẹo hay để bạn tạo ra một đơn xin việc phù hợp nhất.

 

download don xin viec tieng anh

 

Đơn xin việc tiếng anh cần nêu rõ mục đích của bạn khi viết đơn xin việc vào doanh nghiệp với mong muốn làm tại vị trí nào trong cơ quan đó, bên cạnh đó bạn cần khai báo các thông tin cá nhân bắt buộc như họ tên, ngày sinh, quê quán, trình độ học vấn, bạn cần thể hiện rõ mình có những ưu điểm mà nhà tuyển dụng đang cần để nâng cao lợi thế của bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

Mẫu đơn xin việc phổ biến bằng tiếng Anh được chúng tôi cung cấp là mẫu đơn chuẩn nhất, hay nhất được sử dụng nhất và hy vọng với những mẫu đơn xin việc phổ biến bằng tiếng Anh này sẽ giúp ích được cho bạn khi xin việc vào các công ty nước ngoài.

Cùng với đơn xin việc, tất nhiên bạn cũng phải có một CV xin việc bằng tiếng Anh nữa đề hoàn tất thủ tục ứng tuyển vào một công ty nước ngoài. CV xin việc chính là nơi bạn thể hiện mình xứng đáng cho vị trí công việc mà mình muốn theo đuổi.

Nếu người viết đơn đã có kinh nghiệm trong công việc mà mình lựa chọn, bạn cần đưa ra những lý do và vị trí làm tại công ty cũ, các lý do vì sao lại lựa chọn công ty hiện tại, để có một đơn xin việc tiếng anh hoàn chỉnh ngoại việc thể hiện trình độ học vấn, bạn cần thể hiện được tính cách cá nhân của mình, và những trách nhiệm đối với công việc.

Bạn cũng nên tìm hiểu cách chèn ảnh vào đơn xin việc, đơn xin việc hay sơ yếu lý lịch trong Word để có được bộ hồ sơ đẹp nhất. Bạn tham khảo bài viết cách chèn ảnh vào cv xin việc, sơ yếu lí lịch, đơn xin việc trong Word trên trang của chúng tôi.

Đơn xin việc là yếu tố quyết định cao nhất bạn có được tuyển dụng hay không, bởi người quản lý sẽ đọc đơn xin việc của bạn trước khi quyết định phỏng vấn và sử dụng bạn.

Đơn xin việc bằng Tiếng Anh hiện nay được sử dụng khá phổ biến khi ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vào các doanh nghiệp nước ngoài. Đây là cơ sở nhằm thuyết phục người xem bằng những kinh nghiệm của bản thân cũng như khả năng thích nghi với công việc. Tất cả những thông tin mà bạn cung cấp sẽ chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy rằng, bạn chính là người phù hợp nhất cho vị trí mà họ đang cần tìm.

Hình thức của một mẫu đơn xin việc như thế nào?

Chúng ta không nên quá dài dòng cho một lá đơn xin việc, tốt nhất chỉ nên gói gọn nội dung trong một trang giấy A4. Có thể chọn hình thức viết tay nếu chữ đẹp để gây ấn tượng, bằng không hãy sửu dụng lối đánh máy truyền thống.

Hành văn trong đơn xin việc bằng Tiếng Anh phải ngắn gọn, xúc tích, đúng ngữ pháp và phù hợp với chuyên ngành bạn ứng tuyển. Tuyệt đối không được tẩy xóa làm mất tính thẩm mỹ của đơn, gây mất cảm tình cho người xem.

Nội dung đơn xin việc bằng Tiếng Anh nên bố cục gồm 3 phần rõ ràng: Mở, thân và kết. Trong đó, phần mở đầu nêu sơ lược về thông tin cá nhân, tại sao bạn biết đến thông tin tuyển dụng này, khẳng định cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là người phù hợp với vị trí này.

Phần thân: Nêu tóm tắt trình độ học vấn, kinh nghiệp làm việc, các ưu điểm, nhược điểm của bạn.

Phần kết: Gửi đến nhà tuyển dụng lời chời đồng thời xin xin sắp xếp một buổi hẹn phỏng vấn để chứng tỏ khả năng của mình.

Một lưu ý quan trọng trong đơn xin việc bằng Tiếng Anh đó là hãy cung cấp thông tin về địa chỉ, số điện thoại, email chính xác để nhà tuyển dụng tiện liên lạc khi cần thiết.

Bên cạnh đơn xin việc bằng Tiếng Anh, bạn nên làm một bản CV nêu rõ kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn của mình thật đẹp mắt để gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Có thể sử dụng định dạng PDF để thiết kế các mẫu CV hợp lý, phù hợp với chuyên ngành mà bạn đang ứng tuyển.

Một số nguyên tắc khi viết email xin việc

Bên cạnh việc gửi đơn xin việc bằng văn bản, bạn cũng nên chú ý đến hình thức gửi đơn qua địa chỉ email. Đây là một trong những hình thức được sử dụng khá phổ biến và được ưu tiên hơn cả. Lúc này, nhà tuyển dụng sẽ check thông tin của bạn một cách dễ dàng và tiện cho việc liên lạc hơn.

Trước khi gửi email, bạn nên đọc lại thật kỹ thông tin để tránh xảy ra sai sót, đồng thời gửi thêm file đính kèm để làm tăng tính thuyết phục.

Hãy gọi điện trực tiếp cho nhà tuyển dụng khi gửi đơn xin việc qua email để xác nhận lại thông tin và đảm bảo họ đã nhận được hồ sơ của bạn. Cách làm này sẽ gây được thiện cảm cũng như tạo ra cơ hội thành công cho việc ứng tuyển. Trong trường hợp sau 1 tuần, bạn vẫn không nhận được thông tin liên lạc, đừng nản chí mà hãy gọi lại cho nhà tuyển dụng một lần nữa. Rất có thể vì nhận được quá nhiều email khiến họ bỏ sót trường hợp của bạn.

Trên đây là một vài phương pháp làm đơn xin việc bằng Tiếng Anh giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, với mỗi lĩnh vực khác nhau yêu cầu cách thức trình bày mẫu đơn khác nhau sao cho phù hợp. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trên Taimienphi.vn để có phương pháp làm đơn xin việc hợp lý nhất.

Những đặc điểm chính của đơn xin việc tiếng anh:

 

- Hướng dẫn viết đơn xin việc bằng tiếng anh

- Những chú ý khi viết đơn xin việc bằng tiếng anh

- Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh thông dụng nhất


Liên kết tải về - [381 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần
  • Mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách viết Skills trong CV xin việc tiếng Anh không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ. Mục Skills trong CV thể hiện năng lực của bạn, làm nổi bật khả năng chuyên môn, tăng cơ hội thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Do đó, cùng Taimienphi.vn trau dồi các mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh để có bản CV xin việc hoàn hảo, chuyên nghiệp, hạ gục các nhà tuyển dụng.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Mẹo viết và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh
    Viết Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh mục đích giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng hiểu về bạn, từ đó tăng khả năng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng. Nếu bạn muốn tạo thiện cảm tốt với nhà
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Mẹo viết và mẫu Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh
    Đừng nghĩ rằng, Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh là phần được ít được nhà tuyển dụng để ý đến bởi hiện nay, có rất nhiều nhà tuyển dụng lại lựa chọn sở thích và thói quen làm
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • 5 Mẫu đơn xin học thêm phổ biến nhất hiện nay
    Mẫu đơn xin học thêm được các bậc phụ huynh lập khi muốn đăng ký lớp học hè hoặc học thêm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,..., tại trường, tại nhà thầy cô cho con em mình. Bởi vì việc học thêm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin việc tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin việc tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin việc tiếng anh (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm