download Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian Phiên bản doc

Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian

 Phiên bản doc

Download Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian - Đơn xin làm việc bán thời gian

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Bài viết này sẽ giới thiệu và hướng dẫn viết đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian để những ai đang có nhu cầu viết đơn này để xin việc có thể tham khảo và hoàn thành được lá đơn thuyết phục, sáng tạo.


Cũng tương tự như một CV xin việc thông thường, trong đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian, bạn cũng cần phải trình bày rõ lý lịch, thông tin bản thân, giới thiệu được kinh nghiệm làm việc, kỹ năng mà bạn có, sở thích, trình độ học vấn,... Đơn xin việc viết tay và cv xin việc bằng tay còn đòi hỏi ở người viết tính cẩn thận, sạch sẽ, trình bày một cách khoa học, bài bản, dễ theo dõi.

Với các viên chức sắp đến tuổi nghỉ hữu muốn tham gia hợp đồng lương khoán để chủ động trong thời gian làm việc thì phải làm tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu gửi lên cơ quan của mình, trình bày nguyện vọng về lao động khoán việc, tuy nhiên tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu phải nói rõ sẽ đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc trong thời gian giao khoán.

don xin viec viet tay cho nhan vien ban thoi gian

Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian được rất nhiều các bạn quan tâm, nhất là đối với các bạn sinh viên. Thông thường, những nơi tuyển nhân viên bán thời gian sẽ yêu cầu người xin việc viết đơn xin việc bằng tay, vì vậy, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể viết được một lá đơn xin việc hoàn chỉnh, hoặc các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp ra trường thì có thể tham khảo mẫu cv xin việc bán hàng, một công việc khá phù hợp bởi chúng ta có thể làm việc bán thời gian, vẫn đảm bảo được công việc học tập lại có thể tăng được thu nhập. 

Với những ai đang bị thất nghiệp mà trước kia có tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp, bạn tham khảo quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh nhà để biết được chế độ hưởng trợ cấp của mình, nội dung của quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ nói rõ mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng của người lao động và phải đến đâu để nhận tiền thất nghiệp.

Với mẫu đơn và những hướng dẫn cách viết đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian, hi vọng, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để có thể viết lá đơn xin việc này, qua đó, có được cơ hội việc làm mà mình đang mong muốn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin việc viết tay hay nhất được chọn lọc rất kỹ lưỡng để nâng cao cho mình những kỹ năng viết đơn xin việc. Ngoài việc bảo đảm đầy đủ các nội dung cần thiết thì đơn xin việc viết tay cần trình bày khoa học, chữ viết rõ ràng, hạn chế tối đa các lỗi sai chính tả.

Dù bạn đang có nhu cầu xin việc ở ngành nghề nào thì việc chuẩn bị đơn xin việc là rất cần thiết để hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển theo đúng quy định và khẳng định sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình. Cho dù các bạn đã biết viết đơn xin việc hay chưa thì việc tham khảo mẫu đơn xin việc được đăng tải tại đây cũng rất hữu ích để các bạn hoàn thiện đơn xin việc của cá nhân mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • 6 Mẫu đơn xin vào đội lớp 3 phổ biến nhất
    Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là một tổ chức Cộng sản dành cho thiếu niên nhi đồng do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam sáng lập ngày 15/5/1941. Nếu muốn tham gia vào tổ chức
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • 5 Mẫu đơn xin học thêm phổ biến nhất hiện nay
    Mẫu đơn xin học thêm được các bậc phụ huynh lập khi muốn đăng ký lớp học hè hoặc học thêm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,..., tại trường, tại nhà thầy cô cho con em mình. Bởi vì việc học thêm
  • Cách viết đơn xin việc cho người mới ra trường
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc viết Đơn xin việc cho người mới ra trường không phải là quá khó những để tạo ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng thì cũng không dễ. Để viết mẫu Đơn xin việc chuẩn cho người mới ra trường, cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết này.
Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm