download Đơn xin xác nhận hộ khẩu Bản chính

Đơn xin xác nhận hộ khẩu

 Bản chính

Download Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Đơn xin xác nhận hộ khẩu, nhân khẩu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/07/2018

Đơn xin xác nhận hộ khẩu là biểu mẫu cung cấp cho công dân Việt Nam có nhu cầu đăng ký hộ khẩu thường trú để phục vụ cho việc ăn ở, sinh sông và làm việc hoặc để làm các thủ tục cần thiết ở nước ngoài.


Đơn xin xác nhận hộ khẩu là văn bản hành chính của công dân Việt Nam khi có nhu cầu xin xác nhận để làm các thủ tục ở nước ngoài, thuận tiện cho việc sinh sống, học tập và làm việc. Đơn xác nhận hộ khẩu cần có chứng thực của cơ quan công an nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú. Để tìm hiểu rõ hơn về đơn xác nhận hộ khẩu, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Cùng với đơn xin xác nhận hộ khẩu bản khai nhân khẩu, hộ khẩu cũng là một văn bản hành chính quan trọng, bản khai nhân khẩu, hộ khẩu được sử dụng trong trường hợp tiến hành đăng ký thường trú, đăng ký tạm trú tại địa phương, nội dung của bản khai nhân khẩu, hộ khẩu cần trình bày rõ thông tin họ tên của người khac, số chứng minh thư nhân dân, nguyên quán, hộ khẩu thường trú, từ 14 tuổi đến nay ở đâu, làm gì,quan hệ với gia đình...

Đơn xin xác nhận hộ khẩu
Download Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Phần mềm Đơn xin xác nhận hộ khẩu, nhân khẩu

Đơn xin xác nhận hộ khẩu cần tuân thủ đầy đủ các quy định của văn bản hành chính. Đơn xác nhận hộ khẩu được coi là biểu mẫu quan trọng vì thế bạn cần chuẩn bị thông tin đầy đủ, điền các nội dung cho chính xác, rõ ràng, đúng thực tế.

Cũng thuộc các thủ tục hành chính, hiện nay đã có chế độ đăng ký hộ chiếu qua mạng khá nhanh chóng và tiện lợi, việc đăng ký hộ chiếu qua mạng đã giải quyết được vấn đề phải chen chúc nhau ở các cơ quan hành chính.

Đơn xác nhận hộ khẩu có hai phần chính. Một là phần khai của người làm đơn bao gồm các thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ, chứng minh thư, hộ khẩu thường trú để xin được xác nhận là chính xác. Phần thứ hai là xác nhận của cơ quan công an và chữ ký, đóng dấu xác nhận những thông tin trên là đúng sự thật.

Đơn xin xác nhận thành viên trong hộ gia đình cũng là một mẫu đơn có nội dung tương tự, trong đó khẳng định những thành viên trong gia đình ở thời điểm hiện tại là chính xác và ít có sự thay đổi, biến động theo thời gian, trong đơn xin xác nhận thành viên trong hộ gia đình cần có lời cam đoan của các thành viên.

Liên quan đến biểu mẫu hành chính này, chúng tôi còn tổng hợp nhiều biểu mẫu hành chính khác như: đơn đề nghị cấp chứng minh thư, tờ khai cấp đổi hộ chiếu. Nếu sinh sống ở nước ngoài thì tờ khai cấp đổi hộ chiếu sẽ hữu ích cho bạn. Hoặc bạn đọc cũng có thể tham khảo mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu, mẫu phiếu báo được ban hành theo thông tư 36/2014/TT-BCA. Phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu được áp dụng trong trường hơp các cá nhân có nhu cầu thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, hay thủ tục đăng ký tạm trú, tạm vắng. 

Đơn xin xác nhận hộ khẩu gồm 2 phần chính: Phần xác nhân hộ khẩu do công dân khai bao gồm các thông tin về cá nhân, địa chỉ thường trú cần xác nhận; Phần xác nhận của cơ quan công an cùng chữ ký và họ tên của phó trưởng cơ quan cấp giấy. Hộ khẩu là hồ sơ rất cần thiết cho công dân thực hiện các quyền và nghĩa vụ cá nhân khi sống tại một địa điểm nào đó.

Các đặc điểm của Đơn xin xác nhận hộ khẩu:

- Xác nhận địa chỉ đăng ký thường trú của công dân
- Yêu cầu xác nhận của cơ quan công an
- Cần thiết để hỗ trợ công dân thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận hộ khẩu Bản chính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm