download Đơn xin xác nhận hộ khẩu (Mẫu đơn)

Đơn xin xác nhận hộ khẩu

 (Mẫu đơn)

Download Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Biểu mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2020

Đơn xin xác nhận hộ khẩu là biểu mẫu của sở tư pháp đưa ra nhằm cho công dân, cá nhân biết được các Thủ tục xác nhận thường trú tại địa phương đang sinh sống, với mẫu đơn này bạn có thể dễ dàng làm thủ tục xin tạm trú tạm vắng, thay đổi nhân khẩu đến địa chỉ mới theo quy định của Công an phường xã, quận huyện nơi tiếp nhận hồ sơ.


Mẫu đơn xác nhận hộ khẩu sử dụng các thông tin của người làm đơn như thông tin về tên, giới tính, thông tin chứng minh thư, hộ khẩu thường trú, nơi ở hiện tại, lời cam kết và chử ký của người làm đơn, mẫu đơn này chuẩn theo quy định của nhà nước nên các bạn yên tâm sử dụng mà không bị soi.

Bên cạnh mẫu đơn xác nhận hộ khẩu bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều biểu mẫu có nội dung liên quan khác như bản khai nhân khẩu, hộ khẩu, tờ khai được sử dụng để khai về thông tin gia đình, trong thủ tục đăng ký hôn khẩu thường trú, tạm trú tạm vắng. Thông tin được trình bày trong bản khai nhân khẩu, hộ khẩu phải thật chính xác, rõ ràng. 


Đơn xin xác nhận hộ khẩu
Download Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Phần mềm Biểu mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu

Khác với mẫu đơn xác nhận hộ khẩu mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu, nội dung của mẫu phiếu báo thay đổi nhân khẩu được sử dụng khi gia đình có nhu cầu thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, nội dung của mẫu phiếu báo này phải căn cứ vào bản khai nhân khẩu, hộ khẩu.

Bạn đang cần mẫu đơn xin việc để hoàn tất hồ sơ xin việc, thì tham khảo Đơn xin việc dành cho những ai có nhu cầu xin việc tại cơ quan mới hay sinh viên sau khi ra trường.

Đi kèm với đơn xin việc là cv xin việc trình bày thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc của các ứng viên, CV xin việc có thể viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, viết tay hay đánh máy tùy yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Mẫu đơn ly hôn cũng được sử dụng khá nhiều do thực trạng xã hội yêu vội cưới nhanh dẫn tới ly hôn. Đơn ly hôn nên được cân nhắc trước khi sử dụng. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để xin xác nhận của chính quyền địa phương nếu gia đình mình thuộc hoàn cảnh khó khăn theo đúng quy định. Việc làm đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp các bạn được hưởng các chính sách ưu đãi của nhà nước và được miễn giảm học phí với các em học sinh, sinh viên.
 

Đặc điểm của đơn xin xác nhận hộ khẩu:

- Trình bày nguyện vọng xác nhận hộ khẩu thường trú

- Gửi đến công an phường, quận, huyện

- Cần có xác nhận của công an



Liên kết tải về - [75,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin xác nhận hộ khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận hộ khẩu (Mẫu đơn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm