download Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự (Biểu mẫu GD-ĐT)

Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

 (Biểu mẫu GD-ĐT)

Download Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự - Xin hoãn nghĩa vụ quân sự

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2017

Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự dành cho các học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học, trung cấp hệ dài hạn, vì bận tham gia quá trình học hành nên có thể xin xác nhận của trường để tạm hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự.


Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự được gửi đến ban giám hiệu nhà trường, đại diện là phòng quản lý học sinh sinh viên của nhà trường đang theo học để xác nhận rõ ràng bạn đang theo học tại trường đó, kính mong trường xác nhận là sinh viên của trường để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

 


Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự
Download Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Đối với việc xin hoãn nghĩa vụ quân sự vì lý do đang đi học thì các bạn cần chuẩn bị ngay giấy xác nhận đang đi học để gửi lên cơ quan chức năng để được xem xét giải quyết việc tạm hoãn tham gia nghĩa vụ quân sự, giấy xác nhận đang đi học cần có chữ ký và đóng dấu xác nhận của nhà trường nơi các em đang theo học theo đúng quy định.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu đơn xin xác nhận, giấy xác nhận khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như giấy xác nhận thu nhập là biểu mẫu nhằm xác minh tài chính để thực hiện các thủ tục vay vốn ngân hàng hoặc trả góp, giấy xác nhận thu nhập sẽ do cơ quan, đơn vị lao động của người làm đơn xác nhận để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện các thủ tục khác theo quy định.

Đặc điểm của Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự:

- Xin xác nhận của nhà trường nơi đang theo học
- Nộp hồ sơ, giấy tờ cho cơ quan chức năng tại địa phương
- Trình bày đầy đủ đang theo học tại lớp nào, khóa bao nhiêu, chuyên ngành gì
 



Liên kết tải về - [55.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự (Biểu mẫu GD-ĐT)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm