download Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng (Doc)

Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng

 (Doc)

Download Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng - Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng là thủ tục bắt buộc khi ai đó muốn xác nhận tạm trú khi chuyển đến ở tại một địa phương không thuộc hộ khẩu thường trú của mình. Giấy tờ này cần thiết vì nó còn liên quan đến việc quản lý nhân khẩu tại địa phương, nhằm đảm bảo an ninh trật tự.


Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng là mẫu đơn được dùng trong trường hợp người làm đơn cần thủ tục hành chính cho các công việc liên quan, cần xin xác nhận tạm trú, tạm vắng. Mặt khác, đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng cũng là yêu cầu bắt buộc của cơ quan công an địa phương nơi bạn đang tạm trú, nhằm phục vụ cho việc quản lý dân cư, an ninh, trật tự phường, xã....

Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng có ý nghĩa về mặt pháp lý khi một người muốn xác nhận tạm trú khi chuyển đến ở tại một địa phương không thuộc hộ khẩu thường trú của mình, cũng có nghĩa là họ xin tạm vắng ở một nơi nào đó. Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú được gửi  đến cơ quan công an phường, xã, thị trấn nơi có ý định cư trú lâu dài và người làm đơn cần xác nhận của cơ quan này để thuận lợi cho công tác hay học tập của mình.

 

download don xin xac nhan tam tru tam vang



Trong mẫu đơn này, người làm đơn cần ghi rõ họ tên, ngày sinh, số CMND, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú, chỗ ở hiện nay. Bạn cũng cần ghi rõ thời gian xin tạm trú, lý do xin tạm trú. Hiện nay, những người làm đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng thuộc các đối tượng như sinh viên và người đi làm có quê quán là các tỉnh lẻ sinh sống tại các thành phố lớn. Họ có nhu cầu học tập và sinh sống lâu dài tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nên cần đơn xin xác nhận tạm trú dài hạn. Bạn tham khảo mẫu đơn xin xác nhận tạm trú dài hạn nếu đang có nhu cầu làm đơn này.

Đối với người nước ngoài, việc định cư trong thời gian ngắn hay dài đều phải làm đơn xin xác nhận tạm trú. Các bạn tham khảo mẫu đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài nếu đang cần làm đơn này.

Đối với các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm, các bạn tham khảo mẫu đơn xin việc và CV xin việc của chúng tôi để hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc của mình. Mẫu đơn xin việcCV xin việc là những giấy tờ bắt buộc được yêu cầu từ nhà tuyển dụng đối với bất cứ một ứng viên nào.

Mỗi chúng ta khi còn ngồi trên ghế nhà trường đều ít nhất 1 buổi nghỉ học rồi phải không? Trong những buổi như thế thì lá đơn xin phép nghỉ học sẽ là tờ giấy giá trị nhất để giúp chúng ta có thể yên tâm nghỉ học mà không lo lắng điều gì, đơn xin phép nghỉ học gồm đầy đủ thông tin, lý do xin nghỉ mà chúng ta muốn gửi tới thầy cô.


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm