download Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện File DOC

Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện

 File DOC

Download Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện - Đơn xác nhận là thành viên của đội tình nguyện

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2016

Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện là một trong số những mẫu đơn được ứng dụng cho các bạn sinh viên học sinh có nhu cầu xin tham gia hoạt động tình nguyện tại trường. Các bạn có thể tải mẫu đơn về và điền vào nhanh chóng cũng như có thể viết đơn theo mẫu đơn chi tiết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.


Đối với đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể thực hiện khi cần thiết, đơn bao gồm quốc hiệu, tiêu ngữ, ngày tháng cụ thể cùng với tên đơn rõ ràng chi tiết nhất. Trong đơn cần trình bày rõ tên, ngày sinh và mã số sinh viên cũng như lớp học và khoa cụ thể. Lý do làm đơn, thời gian tham gia tình nguyện và cuối cùng là đề nghị phòng Công tác sinh viên xác nhận.

don xin xac nhan tham gia hoat dong tinh nguyen

Download Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện

Trong mẫu đơn này có cách viết khá đơn giản và dễ dàng, những nội dung cần thiết cũng như được cập nhật chi tiết, cuối đơn có chữ ký xác nhận thông tin trên là đúng của người làm đơn cùng với xác nhận của phòng tại nhà trường chứng minh đơn có hiệu lực. Với mẫu đơn này các bạn sinh viên có thể tham gia các hoạt động tình nguyện nhanh chóng và dễ dàng nhất, đảm bảo đem lại kết quả học tập cũng như rèn luyện tốt hơn.

Trong các biểu mẫu văn bản thì có rất nhiều các mẫu đơn xin xác nhận khác nhau mà các bạn có thể tham khảo hoặc lưu lại sử dụng khi cần thiết như đơn xin xác nhận công tác dành cho những ai đã đi làm và thường xuyên được cử đi công tác, đi làm việc tại các cơ quan đơn vị khác. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin xác nhận công tác bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin về đơn vị công tác, thời gian công tác, mục đích của việc công tác...

Hay mọi người cũng có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin xác nhận dân sự để sử dụng ngay khi cần hoàn thiện một số thủ tục hành chính bắt buộc phải có biểu mẫu này. Tác dụng của đơn xin xác nhận dân sự là để xác nhận 1 công dân nào đó không có tiền án, không vi phạm pháp luật và do chính quyền địa phương xác nhận theo đúng quy định.

Ngoài ra nếu các bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn thì mọi người có thể tham khảo thêm đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn để làm đơn gửi lên chính quyền địa phương xin xác nhận theo đúng quy định. Khi có đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn các gia đình sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi của nhà nước trong rất nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu đơn cũng như các giấy tờ khác như, mẫu đơn viết tay xin tham gia đội sinh viên tình nguyện, mẫu giấy xác nhận nội dung và số ngày tham gia công tác xã hội dùng với rất nhiều những đơn từ khác. Các mẫu đơn này giúp bạn thực hiện mục đích cũng như công việc của bạn dễ dàng hơn, hãy cùng tải về và ứng dụng hợp lý nhất với nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [332 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm