download Đơn xin xem lại bài thi Phiên bản doc

Đơn xin xem lại bài thi

 Phiên bản doc

Download Đơn xin xem lại bài thi - Đơn xin phúc khảo kết quả thi

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2016

Nếu như bạn cảm thấy kết quả chấm thi chưa thật sự xứng đáng với những gì bạn đã thể hiện trong bài thi, các bạn có thể gửi đơn xin xem lại bài thi để gửi lên nhà trường mong được xem xét và chấm điểm hợp lý hơn cho bạn.


Do lượng bài chấm thi của các thầy cô rất nhiều, trong quá trình chấm thi của các thầy cô cũng dễ xảy ra sai sót, vì vậy, nếu khi bạn nhận lại kết quả thi, bạn thấy kết quả thi của mình đạt hiệu quả thấp hơn so với những gì mà bạn đã làm được, bạn sẽ sử dụng đơn xin xem lại bài thi để được nhà trường xem xét và chấm lại kỹ lưỡng bài thi cho bạn. Việc chấm thi lại khiến thầy cô rất mất thời gian, bạn cần phải chắc chắn về kết quả thi của mình trước khi gửi đơn xin xem lại bài thi để tiết kiệm thời gian cho cả thầy cô và của bản thân mình.

Đơn xin xem lại bài thi chính là loại đơn xin phúc khảo kết quả thi, áp dụng cho nhiều hình thức khác nhau, trong đơn xin phúc khảo kết quả thi cần trình bày rõ bạn còn vướng mắc chỗ nào, không đồng ý với nội dung thi nào không được điểm số như ý muốn.

don xin xem lai bai thi

Đơn xin xem lại bài thi không còn xa lạ đối với nhiều em học sinh, tuy nhiên, để soạn đơn này như thế nào cho đầy đủ và chính xác thì không phải bạn nào cũng viết, vì vậy, mẫu đơn xin xem lại bài thi sẽ là thông tin cần thiết giúp bạn có thể hoàn thiện được lá đơn này trong một thời gian ngắn, đồng thời, bạn cũng có thể lấy lại kết quả thi đúng với năng lực, kiến thức của mình. Trong đơn xin xem lại bài thi, các bạn cần trình bày rõ những thông tin về bản thân, học phần xin xem lại kết quả, lần thi, học kỳ, năm học, lý do xin xem lại,...

Đơn xin xem lại bài thi cũng là một dạng để xin phúc khảo lại bài thi của mình, qua đó, các thầy cô giáo sẽ xem xét kỹ lưỡng lại bài thi của bạn một lần nữa và tiến hành chấm điểm lại. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh sau đại học để được chấm điểm lại bài thi, giúp bạn có được một kết quả tốt hơn kết quả hiện tại của mình, nội dung của đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh sau đại học cần nói rõ các nội dung, môn thi cụ thể cần phải kiểm tra lại.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin xem lại bài thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xem lại bài thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xem lại bài thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xem lại bài thi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm