download Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại File DOC

Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại

 File DOC

Download Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại - Biểu mẫu đề nghị đền bù thiệt hại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại là mẫu đơn hành chính dành cho các cá nhân là người bị thiệt hại làm đơn gửi lên cơ quan chức năng để đề nghị được bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình khi bị cơ quan, tổ chức nào đó xâm hại. Mời các bạn lưu lại ngay đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại để ứng dụng vào thực tiễn nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo khi cần thiết.


Mẫu đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại là mẫu số 01a được ban hành kèm theo Thông tư liên tịch số 18, là văn bản hướng dẫn thực hiện trách nhiệm bồi thường của Nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính. Trong nội dung văn bản đơn yêu cầu bồi thường, người làm đơn cần ghi rõ đơn vị nhận là tên cơ quan có trách nhiệm bồi thường, các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, địa chỉ sinh sống hiện tại.

 

Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại
Download Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại

Về nội dung đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại sẽ bao gồm 5 phần thông tin quan trọng cần trình bày. Thứ nhất là các thông tin về thiệt hại do tài sản bị xâm hại nếu có. Thứ hai là thông tin về mức thu thập thực tế bị mất hoặc bị giảm sút nếu có. Tiếp đến là những thiệt hại do tổn thất về tinh thần, những thiệt hại về vật chất do bị tổn hại về sức khỏe. Cuối cùng là tổng cộng số tiền đề nghị bồi thường mà cá nhân đưa ra để cơ quan xem xét và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến việc giải quyết các quyền lợi của công dân, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn yêu cầu giải quyết việc dân sự để làm đơn gửi lên tòa án khi xảy ra các vụ việc tranh chấp dân sự không thể tự giải quyết được. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn yêu cầu giải quyết việc dân sự để nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết để được tiếp nhận xử lý theo quy định.


Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm