download Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan Phiên bản doc

Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan

 Phiên bản doc

Download Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan - Mẫu đơn yêu cầu triệu tập

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan được sử dụng để triệu tập những người mà khi xử lý vụ án sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ. Những người được triệu tập sẽ là người cung cấp những chứng cứ chứng minh thuyết phục nhất để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong vụ án đó.


Những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan một vụ án sẽ được triệu tập tại phiên tòa, giúp họ có thể đưa ra những bằng chứng để bảo vệ quyền lợi và biết được kết quả xét xử vụ án đó, cụ thể, nếu một vụ án có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ, người đó có thể làm đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan để được Tòa án xác nhận và đồng ý cho họ tham dự tố tụng với tư cách là những người có quyền lợi và nghĩa vị liên quan. Sau khi được tham gia tố tụng, người làm đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan sẽ được đề nghị Tòa án xác minh, thu thập các chứng cứ, giám định hoặc khiếu nại với viện kiểm sát về những chứng cứ mà Tòa án đã xác minh, thu thập.


Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan
Download đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan 

Trong đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan, các bạn cần trình bày toàn bộ thông tin về bản thân, thông tin người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án, trình bày những lý do xin được triệu tập để Tòa án xác minh, xem xét và đưa vào trường hợp đó vào tham gia tố tụng nhằm bảo vệ được quyền và lợi ích tối đã của họ. Người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan sẽ được kháng cáo, khiếu nại bản án, quyết định của toàn án, được cấp trích lục bản án và các quyết định liên quan đến vụ án.

Những nội dung có trong đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan khá đơn giản, tuy nhiên, trong quá trình trình bày đơn, các bạn cần ghi rõ ràng, chi tiết bằng ngôn từ ngắn gọn, dễ hiểu, khoa học, nhằm giúp cho người nhận đơn dễ hiểu hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn yêu cầu giải quyết việc dân sự để được Tòa án giải quyết theo đúng quy định của pháp luật khi bạn đang gặp những tranh chấp, mâu thuẫn dân sự không thể giảng hòa được.

Với những ai đang quan tâm đến thủ tục đăng ký tạm trú thì các bạn có thể làm đơn xin xác nhận tạm trú để gửi lên cơ quan có thẩm quyền xin được xác nhận tạm trú theo đúng quy định, đơn xin xác nhận tạm trú sẽ giúp cơ quan công an biết được nơi sinh sống của các công dân để từ đó quản lý và đảm bảo an ninh trật tự.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn yêu cầu triệu tập người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm