download DongA Bank Cho Android

DongA Bank

 Cho Android

Download DongA Bank - Ứng dụng internet banking dành cho di động của ngân hàng Đông Á

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2023

Ứng dụng ngân hàng điện tử DongA Bank hỗ trợ người dùng giao dịch ngân hàng Đông Á vô cùng tiện lợi ngay trên dế yêu của mình, với DongA Bank bạn dễ dàng truy vấn thông tin, chuyển khoản, tra cứu số dư tài khoản, đăng ký phát hành thẻ online, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ...


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như mở rộng dòng điện thoại sử dụng dịch vụ, Ngân hàng đông Á đã triển khai nhiều ứng dụng ngân hàng điện tử hữu ích cho di động. Đặc biệt DongA Bank tự hào là đơn vị tiên phong triển khai ứng dụng mobile banking với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, độ an toàn bảo mật cao, được tích hợp đầy đủ cac dịch vụ tiện ích, tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có mặt tại Việt Nam, giúp khách hàng giao dịch với Ngân hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

tai donga bank

Download DongA Bank - Ứng dụng ngân hàng điện tử DongA Bank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

DongA Internet Banking là phương thức giao dịch Internet Banking của DongA Bank dành cho smartphone được cài đặt trên điện thoại di động. Để sử dụng tiện ích, khách hàng cần có tài khoản thẻ đa năng / tài khoản tiền gửi thanh toán / tài khoản thẻ tín dụng mở tại DongA Bank và đăng ký dịch vụ Internet Banking. Ứng dụng hỗ trợ cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là iOS, Android và Windows Phone. Cho phép người dùng thực hiện việc quản lý tài khoản một cách dễ dàng, bao gồm truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch, xem lịch sử giao dịch, tra cứu số dư...

Nếu bạn đang mở tài khoản tại MBBank thì cũng có ứng dụng ngân hàng điện tử để thực hiện các giao dịch tài chính qua di động, MBBank mang tới cho khách hàng của mình nhiều tiện ích di động vô cùng hữu ích nhằm tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

download donga bank

Tải DongA Internet Banking - Giao dịch ngân hàng Đông Á qua di động

Thông qua DongA Bank, khách hàng cũng có thể dễ dàng chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ngân hàng Đông Á. Hoặc thanh toán online: Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, ADSL, vé máy bay, thanh toán học phí, dịch vụ đường truyền Leased Line. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng cho việc nạp thẻ điện thoại, thẻ game, đặt vé máy bay các hãng hàng không nội địa và quốc tế, tạo và lưu danh bạ nhận chuyển khoản. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng Đông Á mọi lúc, mọi nơi kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ tết.

Đặc biệt DongA Bank cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tra cứu (tỷ giá, lãi suất, thông tin tài khoản), giao dịch tài chính qua các tin nhắn với dịch vụ SMS Banking của DongA eBanking. Bạn có thể mua hàng và thanh toán trực tuyến tại các website bán hàng có liên kết với DongA Bank. Thanh toán cho bất kỳ hóa đơn nào nào cũng như truy vấn các thông tin liên quan đến tài khoản. Nhận thông báo phát sinh khi giao dịch: Khi số tiền trong tài khoản tăng giảm DAB sẽ gửi tin nhắn (tự động) thông báo số dư đến số điện thoại di động mà bạn đã đăng ký.

Phone Banking là một trong 4 phương thức giao dịch hiện có của kênh DongA Bank. Với hệ thống trả lời 24/7 của Phone Banking, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài của ngân hàng, nhấn vào các phím trên bàn phím điện thoại và làm theo hướng dẫn là đã có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

download donga bank cho mobile

Tải DongA Bank - Ứng dụng internet banking dành cho di động của ngân hàng Đông Á

Tương tự như các tiện ích di động của DongA Bank, người dùng sử dụng hình thức liện hệ với ngân hàng qua Phone Banking cũng có thể thực hiện các giao dịch tài chính với ngân hàng như chuyển khoản, mua thẻ trả trước, nạp tiền điện tử, truy vấn thông tin (tra cứu thông tin liên quan đến tài khoản như số dư, thông tin lịch sử giao dịch, hạn mức tín dụng được cấp, hạn mức tín dụng còn lại, số dư nợ hiện tại...).

Cùng với DongA Bank thì HDBank cũng triển khai nhiều tiện ích di động nhằm hướng tới một dịch vụ tài chính hiện đại, hầu hết các ứng dụng của HDBank đều được khách hàng đánh giá rất cao về tính tiện dụng cũng như công nghệ bảo mật mang lại sự an toàn tuyệt đối.

AB Ditizen là ứng dụng internet banking của ngân hàng của ngân hàng TMCP An Bình. Với AB Ditizen, người dùng có thể chuyển tiền trong nội bộ ABBank với nhiều hình thức khác nhau hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng còn có khả năng tìm kiếm vị trí cây ATM, ngân hàng, nhà thuốc, nhà hàng gần nhất, thuận thiện cho mọi nhu cầu của từng khách hàng.

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DongA Bank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat donga bank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DongA Bank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • SacombankỨng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm