download DoNotSpy10  5.3.0.0

DoNotSpy10

  5.3.0.0

Download DoNotSpy10 - Vô hiệu hóa một số tính năng trên Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2021

DoNotSpy10 là ứng dụng tinh chỉnh hệ thống, cho phép người dùng tắt một số tính năng trên Windows 10 hoặc chặn quyền truy cập của chương trình vào các tính năng của máy tính nhằm bảo vệ hệ thống và chẩn đoán sự cố liên quan đến phần cài đặt.


DoNotSpy10 cho phép tắt một số tính năng trên hệ điều hành Windows 10, chẳng hạn như tính năng cập nhật hệ thống tự động, nhận dạng vân tay hay Camera màn hình khóa. DoNotSpy10 liệt kê tất cả tùy chọn có thể chỉnh sửa với hộp checkbox bên cạnh mỗi tùy chọn.

Windows 10 Manager cũng là công cụ cần thiết hỗ trợ cho hoạt động trên Windows 10 với chức năng tinh chỉnh và tối ưu, giải quyết các sự cố, các lỗi do virus, bên cạnh đó Windows 10 Manager còn giúp mã hóa tập tin, tạo điểm khôi phục hệ thống.

 

DoNotSpy10
Download DoNotSpy10 - Phần mềm Vô hiệu hóa một số tính năng trên Windows 10

Chẳng hạn như, có một số tùy chọn, đặc biệt về phần tự động cập nhật Windows chỉ hỗ trợ ở phiên bản Pro và Enterprise của Windows 10. Ngoài ra, phần mô tả có thể chứa cảnh báo trong trường hợp tắt một tính năng nào đó gây rủi ro cho tính riêng tư.

DoNotSpy10 hỗ trợ tắt một số tính năng hệ thống Windows 10, bao gồm Getting to know me, Handwriting Data Sharing, Location, OneDrive, nút hiển thị mật khẩu...; chỉnh sửa tùy chọn mạng như tắt tính năng tìm kiếm Web, WiFi Sense, Windows Media DRM Internet Access hay các yêu cầu phản hồi.

Những tính năng chính của tiện ích DoNotSpy10:

- Tắt một số tính năng trên hệ điều hành Windows 10

- Chặn quyền truy cập của chương trình

- Chỉnh sửa tùy chọn mạng

- Bật/tắt đồng bộ tự động với thiết bị tháo rời


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DoNotSpy10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoNotSpy10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat donotspy10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DoNotSpy10 5.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm