download Dont add custom search engines for Chrome

Dont add custom search engines

 for Chrome

Download Dont add custom search engines - Chặn tự động thêm công cụ tìm kiếm trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2017

Dont add custom search engines là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome giúp bạn chặn việc tự động thêm các công cụ tìm kiếm trên trình duyệt gây phiền nhiễu trong khi bạn đã có các công cụ tìm kiếm mặc định. Khi được thêm vào trình duyệt, tiện ích này sẽ thêm biểu tượng và có thông báo cho bạn mỗi khi có một công cụ tìm kiếm được ngăn chặn.


Dont add custom search engines là tiện ích mở rộng vô cùng hữu ích cho trình duyệt Chrome của bạn nhờ khả năng chặn một công cụ tìm kiếm nào đó được tự động thêm vào. Đối với những người thường xuyên tìm kiếm trên cùng một trong web trong Chrome, trình duyệt thêm trang web đó làm công cụ tìm kiếm tùy chỉnh và người dùng chỉ cần gõ từ khóa để tìm kiếm mà không cần phải đi qua Google.

dont add custom search engines

Việc thêm các công cụ tìm kiếm nhằm phục vụ cho công việc của bạn được hiệu quả hơn nhưng nhiều lúc nó cũng có thể làm bạn khó chịu và muốn tắt tính năng này đi. Tiện ích Dont add custom search engines sẽ giúp bạn chặn tính năng tự động thêm công cụ tìm kiếm vào Chrome, hoạt động âm thầm và không yêu cầu bạn phải can thiệp gì.

dont add custom search engines 2

Dont add custom search engines còn giúp bạn đặt một công cụ tìm kiếm làm mặc định và xóa hết những công cụ còn lại. Còn trong trường hợp nếu muốn sử dụng một công cụ tìm kiếm nào đó, bạn chỉ việc nhập tên của nó. Để ngăn chặn quảng cáo xuất hiện trên trình duyệt, bạn hãy thêm tiện ích Adblock vào trình duyệt của mình, sau khi Adblock được cài đặt, đảm bảo không còn một quảng cáo nào gây phiền nhiễu cho bạn.

Các tính năng chính của Dont add custom search engines:

- Chặn tự động thêm công cụ trình duyệt

- Quản lý công cụ tìm kiếm

- Đặt công cụ tìm kiếm làm mặc định


Liên kết tải về - [9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dont add custom search engines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dont add custom search engines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dont add custom search engines for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm