download Dota Allstars Guide CHM

Dota Allstars Guide

 CHM

Download Dota Allstars Guide - Học chơi DotA giỏi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2017

Dota Allstars Guide là tài liệu cung cấp đến những người đang chơi game Dota các bài viết tổng hợp những kinh nghiệm hay về tựa game chiến thuật này. Đây là những thủ thuật từ cơ bản giành cho người mới bắt đầu chơi, đến những mẹo chơi để giành điểm, giành chiến thắng khi bạn đã chơi thuần thục.


Dota là tựa game nhập vai kết hợp với lối chơi chiến thuật, người chơi sẽ phải bước vào một cuộc đối đầu giữa 2 đội chơi: Sentinel (Hộ Vệ) và đội kia là Scourge (Tai Họa). Nhiệm vụ của mỗi người chơi là điều khiển một anh hùng hoặc dũng tướng với các kỹ năng đặc biệt và có nhiều hero để lựa chọn. Tài liệu Dota Allstars Guide giúp bạn nắm bắt được các chủ đề của trò chơi như hero, items, các chiến thuật, lane control...

download dota allstars guide

Bạn có thể tham khảo cách chơi Dota truyền kỳ trên PC bằng BlueStacks để có thêm được những kỹ năng chơi game bằng phần mềm giả lập. Hướng dẫn cách chơi Dota truyền kỳ trên PC bằng BlueStacks được chúng tôi trình bày cẩn thận ở mục thủ thuật.

Dota Allstars Guide được lựa chọn từ nhiều nguồn với kinh nghiệm thực tế của những người chơi Dota, chủ yếu nhấn mạnh vào các màn chơi xoay quanh việc tăng cường sức mạnh cho hero. Bạn sẽ biết được các kỹ năng tiêu diệt đối phương, phá hủy các công trình xây dựng để giành điểm kinh nghiệm và lên cấp độ mới.

Nội dung chính của Dota Allstars Guide:

- Hướng dẫn những kỹ năng chơi dota cơ bản
- Những chiến thuật chơi dành cho người mới bắt đầu
- Nắm bắt được các kiến thức về hero, items...
- Giúp tăng điểm và tăng cấp độ nhanh


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Allstars Guide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota allstars guide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Allstars Guide CHM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm