download Double Commander  1.0.8

Double Commander

  1.0.8
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1348
  • Size: 5.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows XP 64 bit • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bi

Download Double Commander - Tìm duyệt, so sánh tập tin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2022

Double Commander là phần mềm hỗ trợ quản lý tập tin, cho phép bạn tìm duyệt các tập tin ở hai phân vùng khác nhau. Chương trình có khả năng so sánh hai tập tin theo nội dung, thay đổi định dạng mã hóa cho mỗi tập tin và hiển thị tất cả những điểm khác nhau và nén tập tin thành tệp ZIP, LZMA, TAR, BZ2, TBZ, GZ và TGZ .


Double Commander là tiện ích quản lý tập tin hiệu quả, hỗ trợ bạn tìm duyệt các tệp và thư mục cá nhân một cách hiệu quả

Cửa sổ chính của Double Commander được tách thành hai bảng ở hai bên, hiển thị nội dung của hai phân vùng khác nhau và cho phép bạn tìm duyệt trong thư mục một cách dễ dàng. Với mỗi tập tin, hình ảnh hay thư mục, các thông tin chi tiết như tên, phần mở rộng, kích thước, thời gian và thuộc tính được hiển thị trong danh sách.

Total Commander cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự với phần mềm này, hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa tài liệu trên máy tính giúp bạn nắm quyền kiểm soát tốt hơn các dữ liệu của mình, bên cạnh đó Total Commander còn có khả năng chuyển và upload file lên các host có hỗ trợ giao thức FTP.

double commander

Một tính năng quan trọng của ứng dụng Double Commander là nén tập tin thành tệp ZIP, LZMA, TAR, BZ2, TBZ, GZ và TGZ bằng cách lựa chọn phương thức nén tài liệu bạn mong muốn. Bên cạnh đó, Double Commander cho phép bạn tạo liên kết biểu tượng, thay đổi timestamp và các thuộc tính, xem đặc tính của tập tin và tính toán không gian sử dụng của một tập tin cụ thể.

Ngoài ra, Double Commander còn có khả năng so sánh hai tập tin theo nội dung, thay đổi định dạng mã hóa cho mỗi tập tin và hiển thị tất cả những điểm khác nhau đã xác định. Tính năng này tất hữu ích với những người dùng cần so sánh hai tài liệu có nội dung giống nhau nhưng vẫn có một số từ hay một số câu khác biệt.

Để thực hiện tìm kiếm và xem kích cỡ các file, các thư mục trên máy tính, các bạn có thể sử dụng Folder Size thực hiện quét các ổ đĩa nhanh chóng để hiển thị tổng kích thước của chúng, và bạn có thể sử dụng Folder Size với mục đích so sánh dung lượng lưu trữ giữa các thư mục,

Ứng dụng Double Commander tích hợp tính năng tìm kiếm, cho phép bạn tìm kiếm các tập tin ưa thích theo kích thước, text bao gồm hay thời gian tạo. Bằng cách này, bạn dễ dàng tìm kiếm một thư mục để tìm ra tài liệu xác định. Bằng cách truy cập vào menu lệnh, bạn có thể hoán đổi hai bảng cho nhau.

Tuy nhiên, hạn chế của Double Commander là không hỗ trợ thao tác kéo thả để di chuyển tập tin từ phân vùng này sang phân vùng khác. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm duyệt hai phân vùng khác nhau và xem nội dung, xóa hoặc chỉnh sửa tên thư mục và tập tin, hoặc đơn giản là ghim chúng vào menu Start.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Norton Commander với nhiều tính năng như sao chép đĩa, fomat đĩa, chức năng chia nhỏ tập tin, chức năng tìm kiếm và xóa bỏ những tập tin không cần thiết, đồng thời Norton Commander còn hiển thị thông tin của hệ thống như CPU, ram, mainboard.

Nhìn chung, Double Commander là công cụ tiện dùng dành cho người dùng có nhu cầu tìm duyệt trên máy tính và xem đồng thời nội dung của hai phân vùng khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Double Commander:

 

- Cửa sổ chính được chia thành hai bảng, hiển thị nội dung của hai phân vùng khác nhau và cho phép bạn tìm duyệt trong thư mục

- Có khả năng nén tập tin thành tệp ZIP, LZMA, TAR, BZ2, TBZ, GZ và TGZ

- So sánh hai tập tin theo nội dung, thay đổi định dạng mã hóa cho mỗi tập tin và hiển thị tất cả những điểm khác nhau


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Double Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat double commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Double Commander 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm