download DoubleDesktop 2.0

DoubleDesktop

 2.0

Download DoubleDesktop - Tăng chiều rộng, nhân đôi màn hình máy tính

Thu Hà  cập nhật: 24/07/2018

DoubleDesktop là công cụ thông minh hoạt động dưới khay hệ thống với tính năng làm tăng gấp đôi chiều rộng màn hình Windows của bạn. Ngoài ra, DoubleDesktop còn cung cấp các tùy chọn cấu hình và được đánh giá là một tiện ích khá hoàn hảo cho những ai muốn làm việc trên 2 desktop khác nhau cùng một lúc.





Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể tạo nhiều desktop hoạt động trên một màn hình thì DoubleDesktop là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chương trình được thiết kế dành cho nhiều đối tượng người dùng cho dù bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm, hoặc là một chuyên gia về máy tính. Chính vì vậy giao diện làm việc của DoubleDesktop khá trực quan với một vài tùy chọn cấu hình đơn giản.

doubledesktop

 

Download DoubleDesktop - Phần mềm nhân đôi Desktop

Desktop Lock là một phần mềm hữu hiệu được thiết kế để giúp bạn khóa màn hình nhằm ngăn chặn người dùng khác truy cập. Khi máy tính được khóa bởi Desktop Lock thì không ai có thể truy cập tài liệu, duyệt máy tính hoặc sử dụng bất cứ chương trình nào trên máy của bạn.

Phần mềm DoubleDesktop giúp tạo ra thêm một màn hình ảo trên máy tính của người dùng, cho phép bạn mở rộng không gian làm việc hơn. Bạn sẽ có 2 màn hình kề nhau và điều thú vị là bạn có thể kéo một cửa sổ từ màn hình này sang màn hình kia, đồng nghĩa với việc chúng liên thông với nhau. DoubleDesktop đặc biệt hữu ích cho những ai muốn che dấu phần công việc mình đang làm tránh những con mắt tò mò của người khác. Hoặc nó cũng có lợi đối với người có nhu cầu sử dụng cùng một lúc nhiều chương trình và một màn hình không đủ đối với họ.

Ngoài DoubleDesktop, bạn có thể tham khảo và sử dụng Advanced Desktop Locker Home Edition, đây là phần mềm được thiết kế với mục tiêu chính là bảo vệ máy tính và các dữ liệu quan trọng trong các máy tính đang chạy khi người dùng không vắng mặt. Ứng dụng Advanced Desktop Locker Home Edition cho phép bạn tạo màn hình ảo, ngăn cản người dùng khác truy cập các icon trên desktop hay các tập tin cá nhân của bạn.

Các tính năng chính của DoubleDesktop:

 

- Phần mềm bổ sung thêm một màn hình desktop ảo

- Hai màn hình kề nhau có thể kéo qua lại

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng, không cần cài đặt


Liên kết tải về - [204 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoubleDesktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doubledesktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CubeDesktop 3/5 Tạo màn hình ảo cho máy tính
  • nSpaces 4,5/5 Tạo màn hình ảo trên Desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm