download Downgeon cho Android

Downgeon

 cho Android

Download Downgeon - Game nhập vai hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2020

Downgeon là game nhập vai hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho game thủ. Dumholf sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn để chiến đấu, thu thập nguyên liệu và vật phẩm để tăng sức mạnh, tìm kiếm những vị anh hùng mới trong thế giới game phong phú không giới hạn của Downgeon.


Downgeon sở hữu vô số vật phẩm chế tác, và nhiệm vụ của bạn, đương nhiên là thu thập, chế tác, và nâng cấp các nguyên liệu để tăng sức mạnh song song với hành trình tiến vào thế giới bóng tối. Các vật phẩm trong game được phân loại theo nhiều cấp độ từ Normal, Magic, Rare đến Epic và Legend.

Sword of Shadows cũng là tựa game nhập vai trên Android nhưng mang chủ đề kiếm hiệp, tái hiện lại thế giới cổ trang đầy màu sắc và chân thực, Sword of Shadows xây dựng đồ họa 3D ấn tượng đến từng chi tiết gây nghiện cho người chơi trong từng ánh nhìn.

downgeon

!Downgeon cho Android, iPhone - Game nhập vai, game chế tác vật phẩm, chế tác vật phẩm

Downgeon có đến 200 level, với mỗi vị anh hùng đều mang trong mình những câu chuyện bí ẩn riêng, chắc chắn sẽ làm hài lòng game thủ với mọi đẳng cấp khác nhau. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải Downgeon và thách thức dàn quái vật siêu khủng trong game? Nhưng hãy nhớ, chỉ một bước di chuyển sai lầm, bạn sẽ thua ngay lập tức đấy!

Có vẻ Downgeon giống với game cờ tướng, chỉ một nước đi sai là bạn sẽ trở thành kẻ thua cuộc, bạn có thể tải game cờ tướng về máy và tập chơi nhé.

Các tính năng chính của Downgeon:

- Sở hữu 200 level với nhiều độ khó khác nhau.

- Game nhập vai, chế tác vật phẩm.

- Hệ thống vật phẩm cực kỳ phong phú.

- Cơ chế nâng cấp vật phẩm đa dạng.

- Liên tục bổ sung các vật phẩm mới.

- Phân loại vật phẩm theo nhiều cấp độ.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Downgeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downgeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Downgeon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm