download Download Twitter Videos Cho Android

Download Twitter Videos

 Cho Android

Download Download Twitter Videos - Ứng dụng hỗ trợ tải video và ảnh gif miễn phí từ Twitter

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2022

Download Twitter Videos là ứng dụng cho phép người dùng tải video và ảnh gif từ Twitter một cách nhanh chóng và dễ dàng, vớiDownload Twitter Videos, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Download" và lưu video hay ảnh vào thư viện đa phương tiện của mình để xem ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi.



Giới thiệu ứng dụng Download Twitter Videos:

Download Twitter Videos cho phép người dùng dễ dàng tải và lưu video từ các bài đăng trên Twitter và lưu vào thiết bị Android của mình. Bằng cách này, bạn có thể thưởng thức ảnh động hay các video Twitter đã tải xuống mọi lúc, mọi nơi hoặc chia sẻ chúng với bạn bè, đăng lại lên các phương tiện truyền thông xã hội khác.

download twitter videos

Download Download Twitter Videos - Ứng dụng hỗ trợ tải video và ảnh gif miễn phí từ Twitter

Người dùng Download Twitter Videos chỉ cần tải Twitter, đăng nhập vào mạng xã hội này và bấm vào video muốn tải, chọn "Download" và đợi tải về chỉ trong vài giây. Ứng dụng này được đánh giá rất cao bởi nó hoạt động tốt kể cả với mạng 3G hoặc Wifi tốc độ chậm. Các video trên Twitter được tải về sẽ được lưu trong thư viện ảnh của bạn hoặc trong ứng dụng video trên thiết bị. Ứng dụng tải video cho Android này chỉ nặng vài MB vì vậy bạn yên tâm rằng nó hoạt động trên mọi thiết bị cho dù là điện thoại hay máy tính bảng.

Twitter là mạng xã hội khá phổ biến trên thế giới hiện nay, tuy nhiên đối với nhiều người dùng Việt lại khá mới mẻ, vì vậy, nếu có nhu cầu nhưng lại chưa biết cách sử dụng bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách dùng Twitter mà chúng tôi đã chia sẻ, nó sẽ giúp bạn thành thạo trong thời gian rất ngắn.

Các tính năng chính của Download Twitter Videos:

- Trình tải video, ảnh gif từ Twitter miễn phí

- Lựa chọn độ phân giải video trước khi tải xuống

- Hoạt động dưới chế độ nền

- Phát video ngoại tuyến với trình phát video tích hợp.

Ứng dụng liên quan:

HD Video Download for Facebook là ứng dụng cho phép tải các video Facebook về điện thoại nhanh và mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể tận dụng HD Video Download for Facebook để download video Facebook về máy tính, điện thoại để thưởng thức offline mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Twitter Videos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download twitter videos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Twitter Videos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm