download DP WIPE 1.1

DP WIPE

 1.1

Download DP WIPE - Xóa dữ liệu bằng nhiều phương pháp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

DP WIPE là ứng dụng hỗ trợ người dùng xoá bỏ hoàn toàn các tài liệu đã phân loại hoặc tài liệu cá nhân. Chương trình cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, tạo mục riêng trong menu chuột phải của Windows và thực hiện tiến trình xoá nhanh chóng.


Khi một tài liệu bị xoá khỏi thư mục Recycle Bin, tài liệu đó vẫn chưa biến mất hoàn toàn và có thể khôi phục lại với sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng. Để ngăn chặn trường hợp này xảy ra, ứng dụng DP WIPE cung cấp phương tiện trợ giúp bạn xoá vĩnh viễn những file này với nhiều chế độ tuỳ chọn.

dp wipe

Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng

Trong khi nhiều ứng dụng tương tự thường bao gồm nhiều tính năng phức tạp và đôi khi không cần thiết thì DP WIPE được thiết kế hướng tới sự đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của người dùng là xoá file hoàn toàn khỏi máy.

Đây là lý do vì sao giao diện chương trình tương đối cơ bản và chỉ bao gồm một số tuỳ chọn quan trọng cùng sự hỗ trợ của phương thức kéo thả, cho phép bạn thêm các mục vào danh sách loại bỏ dễ dàng hơn.

Nhiều người vẫn biết đến với CCleaner như một phần mềm dọn dẹp hệ thống và xóa dữ liệu rác an toàn, với CCleaner bạn có thể đảm bảo cho những dữ liệu nhạy cảm trên máy tính và trình duyệt luôn trong vòng bảo mật.

Nhiều thuật toán xoá tài liệu

Ứng dụng DP WIPE có khả năng xử lý nhiều file trong một phiên làm việc, cung cấp tổng cộng 6 phương pháp xoá file khác nhau, bao gồm Zeros, Pseudorandom data, RCMP (DSX), US DoD 5220.22-M (E) 3x, US DoD 5220.22-M (ECE) 7x và Gutmann (35 pass).

Eraser cũng là phần mềm xóa dữ liệu tiên tiến với những thuật toán hiện đại cho phép bạn loại bỏ các dữ liệu rác hoàn toàn ra khỏi máy tính, ngoài ra Eraser còn bảo mật file bằng cách ghi đè một file khác, phục hồi lại file bị chèn lên.

Tiến trình xoá file nhanh chóng

DP WIPE hoàn tất hầu hết tác vụ chỉ trong vài giây, ngoại trừ phương pháp Gutmann mất khoảng nửa giờ trong trường hợp xử lý file có dung lượng lớn.

Một tính năng đáng chú ý khác của ứng dụng DP WIPE là mục riêng trong menu chuột phải của Windows, cho phép bạn nhanh chóng thêm một hay nhiều file vào danh sách loại bỏ.

Nhìn chung, DP WIPE là một trong những công cụ đơn giản nhất để xoá hoàn toàn tài liệu bạn muốn. Do đó, dù chương trình không có tài liệu trợ giúp thì mọi thứ vẫn khá đơn giản, ngay cả người dùng mới cũng không gặp khó khăn trong quá trình thao tác.

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm, bạn cũng có thể xóa dữ liệu vĩnh viễn với công cụ có sẵn trong Windows vừa nhanh chóng vừa không phải trải qua các bước cài đặt phức tạp, các bạn xem hướng dẫn xóa dữ liệu vĩnh viễn với công cụ có sẵn trong Windows trên taimienphi nhé.

Những tính năng chính của ứng dụng DP WIPE:

- Xoá bỏ hoàn toàn các tài liệu đã phân loại hoặc tài liệu cá nhân

- Cung cấp tổng cộng 6 phương pháp xoá file khác nhau

- Tiến trình xoá file nhanh chóng

- Có khả năng xử lý nhiều file trong một phiên làm việc

- Tạo mục riêng trong menu chuột phải của Windows


Liên kết tải về - [422 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • DP WIPE 1.1 (Bản chuẩn cuối) - 13/03/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DP WIPE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dp wipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm