download Dr. Driving Cho Android

Dr. Driving

 Cho Android

Download Dr. Driving - Game lái xe đường phố tốc độ cao

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Dr. Driving là tựa game lái xe, đua xe trên đường phố hấp dẫn, trải nghiệm điều khiển chiếc xe tốc độ cao trên đường phố, băng qua những cung đường, các chốt giao thông và chướng ngại vật để về đích nhanh nhất. Game Dr. Driving có thể chơi ở chế độ nhiều người chơi trực tuyến bằng cách đăng nhập tài khoản Google.



Dr. Driving mang đến trải nghiệm đua xe đường phố kịch tính và hấp dẫn, nơi bạn sẽ thể hiện kỹ năng điều khiển xe ô tô của mình trên đường phố tấp nập. Bạn sẽ lái xe đi trên làn đường của mình, tránh va chạm với những chiếc xe khác, những cung đường chân thực như khi bạn đang lái xe đi đâu đó. Hãy đốt cháy đường phố với trò chơi lái xe nhanh nhất và trực quan nhất.

dr driving

Download Dr. Driving, Game lái xe đường phố tốc độ cao

 

Beach Buggy Racing cũng là tựa game đua xe nhưng là đua xe trên địa hình bãi biển, khám phá nhiều bí ẩn bất ngờ, game Beach Buggy Racing cũng có chế độ nhiều người chơi, cho phép dùng tiền thưởng để nâng cấp xe, cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Dr. Driving hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để chơi nhiều người chơi trực tuyến. Bạn có thể nhận được vàng miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ trước đối thủ trong chế độ nhiều người chơi, tối đa 1.000 Vàng.

Các tính năng chính của Dr. Driving:

- Game lái xe đường phố

- Đua xe tốc độ cao

- Chế độ nhiều người chơi trực tuyến

- Nhận phần thưởng vàng miễn phí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm