download Dr. Panda Supermarket Cho Android

Dr. Panda Supermarket

 Cho Android

Download Dr. Panda Supermarket - Game mô phỏng quản lý siêu thị cực thú vị cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2021

Dr. Panda Supermarket là game mô phỏng quản lý siêu thị khá thú vị dành cho trẻ em, trong Dr. Panda Supermarket bé sẽ cùng bạn gấu trúc đáng yêu tham gia các hoạt động trong siêu thị, quản lý các mặt hàng và đón chào những vị khách động vật tới mua.


Dr. Panda Supermarket là tựa game giúp các bé vừa giải trí vừa khám phá nhiều điều bổ ích. Các thiên thần nhỏ của chúng ta sẽ được rèn luyện kỹ năng sắp xếp không gian và làm việc có tổ chức trong khi chơi các minigame chủ đề siêu thị hài hước. Hãy giúp các loài vật tìm thấy thực phẩm họ cần, cân nhiều loại rau khác nhau, móc nối và kéo giỏ hàng, trưng bày các thùng thực phẩm ở kho lên kệ mới.

dr panda supermarket

 

Download Dr. Panda Supermarket cho Android - Game quản lý hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dr. Panda Supermarket mang tới hơn 10 mini game về siêu thị, từ sử dụng danh sách mua sắm tới sắp xếp các loại hộp có hình dáng khác nhau. Các trò chơi sẽ giúp bé tìm hiểu về các con số và giá trị của tiền. Hơn nữa giao diện còn được thiết kế khá thân thiện với trẻ em, rất dễ chơi, thậm chí cả bé ít tuổi nhất cũng có thể trải nghiệm.

My Supermarket Story cũng là game mô phỏng quản lý siêu thị dành cho mọi lứa tuổi, nơi người chơi phải đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc, trong My Supermarket Story bạn sẽ được học cách bán hàng, mở các sự kiện mua sắm, mỗi nhiệm vụ đều mang lại một nguồn thu nhất định.

dr panda supermarket 2

Tải Dr. Panda Supermarket cho iPhone - Game mô phỏng quản lý siêu thị cực thú vị cho bé

Dr. Panda Supermarket là sản phẩm đến từ Dr.Panda - hãng game trẻ hàng đầu tại Hồng Công. Nhà phát hành này nổi tiếng với các trò chơi giáo dục giúp trẻ mở rộng tri thức về thế giới xung quanh, tạo một sân chơi di động an toàn, không chứa nội dung nhạy cảm, quảng cáo hay bất kỳ gói mua hàng ẩn nào.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Bricks Breaker Puzzle, tựa game giải đố thú vị với lối chơi bắn bóng phá gạch độc đáo, Bricks Breaker Puzzle có tính gây nghiện cao, rất thích hợp xả stress trong những ngày căng thẳng.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách giải sudoku cấp độ khó và siêu khó
    Sudoku là tựa game trí tuệ hàng đầu hiện nay, với cách chơi sắp xếp các chữ số đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng để mở tất cả, bài toán cách chơi Sudoku luôn luôn là thứ khiến người chơi đau đầu ở
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Lịch nghỉ tết ngân hàng Techcombank, Agribank, Vietcombank, BIDV, ....
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết cung cấp chi tiết lịch nghỉ tết ngân hàng Techcombank, Agribank, Vietcombank, BIDV,..., hỗ trợ bạn đọc nắm được thời gian nghỉ tết nguyên đán của từng ngân hàng cụ thể, từ đó chủ động sắp xếp thời gian để hoàn tất các giao dịch cuối năm (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, lãi suất ngân hàng ...,) một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Phần mềm sắp xếp Giám thị coi thi trong trường
    Sắp xếp Giám thị coi thi trong mỗi kỳ thi sao cho hợp lý, nhất là những kỳ thi lớn như: Tốt nghiệp phổ thông, thi đại học, thi công chức, ... là công việc đặt lên hàng đầu để chuẩn bị cho các kỳ thi
  • Danh sách cửa hàng Bách hóa XANH gần đây tại TP.HCM
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bách hóa XANH là một trong chuỗi siêu thị lớn hoạt động tại các tỉnh miền Nam, Việt Nam. Khi tìm bất kỳ cửa hàng Bách hóa XANH gần đây nào, bạn dễ dàng mua được nhu yếu phẩm cần thiết bởi chuỗi siêu thị này cung cấp hơn 15.000 mặt hàng khác nhau.
  • Số điện thoại bến xe An Sương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biết được số điện thoại bến xe An Sương - 1 trong những bến xe lớn ở TPHCM, bạn sẽ biết được các dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa. Từ đó, bạn sẽ chủ động sắp xếp thời gian và lựa chọn được dịch vụ vận tải phù hợp nhất.
  • Minecraft chào mừng Halloween với các sự kiện siêu ma quái
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Minecraft và các tựa game phụ của nó đang hướng đến một số sự kiện chào mừng mùa Halloween năm nay, bao gồm dự án DIY cho trẻ nhỏ tại nhà, hàng hóa và trang phục chủ đề Halloween mới, các sự kiện trong game cho Minecraft, Minecraft Dunegeons và Minecraft Earth. Ngoài ra, Minecraft cũng sẽ có nội dung đặc biệt phù hợp với Halloween trong Minecraft Marketplace.
  • Code Football Pro VTC MỚI NHẤT HÔM NAY, cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Siêu phẩm Football Pro VTC hiện đã thu hút đông đảo người dùng tải và cài đặt. Trò chơi liên tục đứng TOP 1 trên bảng xếp hạng Google Play và App Store thường xuyên cập nhập code đổi thưởng miễn phí. Vậy hãy cùng Taimienphi tổng hợp và xem cách nhập code Football Pro VTC mới nhất hôm nay là gì nhé.
  • Võ Thần 3D - Phiên bản mới của siêu phẩm Võ Thần Triệu Tử Long Mobile sắp ra mắt game thủ
    Tựa game Võ Thần 3D chuẩn bị ra mắt người chơi. Đây là phiên bản phát triển lên từ Võ Thần Triệu Tử Long Mobile đã phát hành tại Việt Nam năm 2017.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Panda Supermarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. panda supermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Panda Supermarket Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm