download Dr. Splorchy Presents cho Android

Dr. Splorchy Presents

 cho Android

Download Dr. Splorchy Presents - Game nhập vai bắn súng trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2019

Dr. Splorchy Presents Space Heroes là một trò chơi trên nền tảng Android trả phí, Bạn có thể mua trực tiếp trò chơi bắn súng hành động Dr. Splorchy Presents Space Heroes trong hệ thống Google Play Store và trải nghiệm. Bối cảnh tàu không gian và chiến tranh với quái vật là điều thú vị ai cũng muốn thử ở game này.


Dr. Splorchy Presents Space Heroes đưa bạn đến không gian của một con tàu vũ trụ. Việc bạn phải đối diện với những quái thú ngoài hành tinh là một trong những nhiệm vụ khó khăn. Bằng hệ thống súng hỏa lực mạnh, bạn sẽ chiến thắng được đám quái vật đó?

Nhân vật chính không phải là quái vật và bối cảnh không phải vũ trụ đâu xa, tựa game CSCĐ Vietnam Mobile Police lấy bối cảnh gần gũi tại Việt Nam cùng với nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát cơ động hằng ngày quen thuộc, bạn sẽ thấy trong CSCĐ Vietnam Mobile Police những hình ảnh mà mình đã từng chứng kiến đâu đó trong phim ảnh hay đời sống.

dr splorchy presents space heroes

Tải Dr. Splorchy Presents Space Heroes - game bắn súng góc nhìn thứ nhất chân thực

Những điểm đáng chú ý có trong game Dr. Splorchy Presents Space Heroes

- Góc nhìn thứ nhất cho trải nghiệm chân thực. Nhập vai nhân vật trong Dr. Splorchy Presents Space Heroes, game thủ tiến hành tiêu diệt đối phương thông qua các loaijt đạn bắn không ngừng. Điểm đáng chú ý là bạn sẽ bắn dưới góc nhìn thứ nhất (FPS) cho trải nghiệm chân thực hơn.

- Hình ảnh kỳ quái độc đáo. Bạn có thể nhận ra tạo hình nhân vật trong game Dr. Splorchy Presents Space Heroes khá kì quái khi họ không giống những người thường. Mỗi nhân vật lại được đội ngũ thiết kế theo một phong cách riêng, quái dị mà sinh động.

- Lối chơi đa dạng cấp độ. Người chơi Dr. Splorchy Presents Space Heroes sẽ được chạm trán với nhiều level khác nhau từ dễ đến khó. Vượt qua mỗi cửa ải, bạn sẽ nhận được thưởng tương ứng. Game thủ có thể dùng thưởng này để nâng cấp súng, trang bị, mở khóa tính năng...

dr splorchy presents space heroes 2

Download Dr. Splorchy Presents Space Heroes - game bắn súng độc đáo trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dr. Splorchy Presents Space Heroes

- Hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên

Tựa game bắn súng Truy Kích Mobile được phát hành bởi VTC Mobile mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, Truy Kích Mobile có nhiều chế độ chơi, súng ống đa dạng và đồ họa cũng cực kỳ chân thực.

Crossfire Legends là game bắn súng hành động được VNG phân phối tại Việt Nam, Crossfire Legends là phiên bản được Tencent phát hành từ Smilegate được game thủ yêu thích trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Splorchy Presents được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. splorchy presents là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Splorchy Presents cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm