download Dr.Web Anti virus Remover 11.2.0.201709040

Dr.Web Anti virus Remover

 11.2.0.201709040

Download Dr.Web Anti virus Remover - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm diệt virus Dr.Web

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Dr.Web Anti-virus Remover là ứng dụng được thiết kế để phát hiện và xóa mọi dữ liệu rác của phần mềm diệt virus Dr. Web trên máy tính, bao gồm các mục cách ly, các file cấu hình, hay bản sao của các file được bảo vệ, v.v. Ngoài ra, Dr.Web Anti-virus Remover còn được sử dụng để xóa hoàn toàn phần mềm Dr. Web khỏi máy tính.


Đúng như tên gọi, Dr.Web Anti-virus Remover giúp bạn hoàn toàn gỡ bỏ phần mềm diệt virus Dr. Web khỏi máy tính. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi phương pháp thông thường (sử dụng tiện ích gỡ bỏ ứng dụng của Windows) không thể xóa phần mềm diệt virus hay phát hiện các dữ liệu rác của phần mềm này.

Dr.Web Anti-virus Remover tương thích với nhiều phiên bản của phần mềm diệt virus Dr. Web, từ phiên bản 4.33 đến 10.0 - phiên bản mới nhất trên thị trường. Ưu điểm của Dr.Web Anti-virus Remover là phân tích mọi vị trí lưu trữ do phần mềm diệt virus Dr. Web tạo file hay tạo các entry registry và xóa chúng.

Tương tự, Bitdefender Uninstall Tool cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.


Các tính năng chính của Dr.Web Anti-virus Remover:

- Phát hiện và xóa phần mềm diệt virus Dr. Web.

- Xóa dữ liệu rác, registry, v.v của Dr. Web.

- Tương thích với nhiều phiên bản của Dr. Web.



Liên kết tải về - [915 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr.Web Anti virus Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr.web anti virus remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr.Web Anti virus Remover 11.2.0.201709040

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm