download Draconic Evolution Mod 1.12.2

Draconic Evolution Mod

 1.12.2

Download Draconic Evolution Mod - Mod game Minecraft tiêu diệt Enden Dragon trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2018

Phiên bản Draconic Evolution Mod mang đến sự thú vị riêng biệt khi người chơi phải đối đầu với quái vật mạnh nhất hành tinh, quái vật Enden Dragon Draconic Evolution Mod cực kỳ khó chơi nên bạn cần có sự đầu tư trong khâu tác chiến. Khi tiêu diệt được quái vật mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn tất trong game.



Tham gia chiến đấu quái vật Ender Dragon và giành những phần thưởng cực độc đáo trong phiên bản Draconic Evolution Mod đầy thú vị.

draconic evolution mod

Tải Draconic Evolution Mod - phiên bản mod Minecraft chiến đấu quái vật Enden Dragon

Những điểm đáng chú ý có trong game Draconic Evolution Mod

- Tập trung sức mạnh chiến đấu quái vật Ender Dragon. Mỗi phiên bản mod Minecraft lại nổi bật ở những điểm độc đáo khác nhau. Những khó khăn và thử thách không ngừng đặt ra. Với phiên bản Draconic Evolution Mod quái vật được cho là mạnh nhất hành tinh Ender Dragon luôn là tâm điểm chú ý của mỗi người chơi. Không chỉ nổi bật bởi sự ảnh hưởng trong game, tiêu diệt được quái vật này người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm giá trị. Những vật phẩm cực kỳ cần thiết cho việc xây dựng công trình cũng như phát triển bản thân. Tuy nhiên, bởi là quái vật hùng bá nhất nên tiêu diệt được Ender Dragon không phải là chuyện dễ dàng. Thật khó có thể tiêu diệt được nó nếu bạn không tìm được điểm yếu cốt tử. Khi tiêu diệt được quái vật này những tưởng mọi chuyển sẽ hoàn tất nhưng thực tế đó mới chỉ là khởi đầu.

- Hệ thống trang bị mới. Không chỉ là cuộc chiến đấu với quái vật Ender Dragon, người chơi Draconic Evolution Mod còn có cơ hội được thử những trang phục mới, bộ giáp mới, vũ khí mới, cách lấy nguyên liệu hoàn toàn khác. Những trang bị mới này sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển trong game. Người chơi được sở hữu những tính năng mới này chỉ khi bạn hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt được quái vật Ender Dragon.

- Trong game Minecraft thuốc thực sự quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe nhân vật, tác dụng trong điều trị cũng như phòng ngừa căn bệnh, Nếu bạn quan tâm đến các loại thuốc trong Minecraft hãy tìm hiểu để trang bị cho mình sự bảo vệ cần thiết.

draconic evolution mod 2

Download Draconic Evolution Mod - thử sức mình với những cuộc chiến chống quái vật

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Draconic Evolution Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Khi trải nghiệm rất nhiều phiên bản mod Minecraft đến một lúc nào đó bạn mong muốn được chơi lại bản gốc Minecraft? Cho đến nay dù nhiều bản mod game ra đời song sức hút của nguyên bản Minecraft vẫn mang đến cho game thủ trải nghiệm thú vị như một sự hoài cổ và trung thành giá trị nguyên bản.

Phiên bản mod chế tạo nhiều máy móc thiết bị và hỗ trợ người chơi trong quá trình vận chuyển như Ender IO Mod được nhiều người quan tâm, bạn có thể trải nghiệm ngay Ender IO Mod và làm quen với việc quản lí công việc theo dây chuyền, mang tinh thần của công nghệ hiện đại.


Liên kết tải về - [5.40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draconic Evolution Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draconic evolution mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draconic Evolution Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm