download Drag Racing Cho Android

Drag Racing

 Cho Android

Download Drag Racing - Game đua xe tốc độ trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Drag Racing là game đua xe dành cho những người ưa cảm giác mạnh của việc ngồi trên xe và phóng với tốc độ điện cuồng. Trong Drag Racing, bạn không chỉ được thử sức đua xe với hơn 50 loại xe đua siêu hiện đại mà còn được cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới ở chế độ trực tuyến.




Game đua xe Drag Racing cho phép bạn lựa chọn nhiều loại xe đua, chẳng hạn như Skyline GTR, 69' Mustang cổ điển hay BMW M3 mới, sau đó tùy chỉnh, nâng cấp để thể hiện kỹ năng điều khiển xe trên các đường đua. Những đường đua không giới hạn trong game đua xe này đòi hỏi bạn phải tìm cách cân bằng giữa tốc độ và sự an toàn trên đường, cạnh tranh với những người chơi trong những thử thách trực tuyến và tận hưởng giây phút chiến thắng tuyệt vời

drag racing

Download Drag Racing, Game đua xe tốc độ trên di động

 

Drag Racing hỗ trợ chế độ lái xe thử trước khi chọn mua một xe đua nào đó, lưu ý là xe đua càng đặt tiền thì bạn sẽ gặp đối thủ càng mạnh khi đua ngoại tuyến lẫn trực tuyến. Hệ thống điều khiển linh hoạt cho phép bạn lái xe chủ động trong mọi tình huống, khi đã nắm được quy tắc an toàn, bạn cần tìm ra chiến thuật dẫn đến chiến thắng và không cần quan tâm đến các chỉ dẫn khác.

Drag Racing 3D cũng là game đua xe Drag trên nền hình ảnh 3D hấp dẫn tập trung vào tốc độ đua trên các cung đường, với Drag Racing 3D bạn sẽ có cơ hội đua trên những chiếc xe hiện đại, thể hiện bản lĩnh của một tay đua chuyên nghiệp.

 

Các tính năng chính của Drag Racing:

 

- Game đua xe tốc độ

- Hơn 50 loại siêu xe để lựa chọn

- Cạnh tranh trực tuyến cùng nhiều người chơi khác

- Cân bằng giữa tốc độ và sự an toàn

- Lái thử xe trước khi mua


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drag Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drag racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drag Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm