download Dragon Ball FighterZ Mới nhất

Dragon Ball FighterZ

 Mới nhất

Download Dragon Ball FighterZ - Game đối kháng 7 viên ngọc rồng hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

Dragon Ball FighterZ là game đối kháng hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên ngọc rồng. Dragon Ball FighterZ mang đến người chơi một trải nghiệm một trải nghiệm mới lạ từ chất lượng gameplay đến thiết kế âm thanh hình ảnh đặc sắc lôi cuốn.


Game lấy chủ đề Bảy viên ngọc rồng hẳn không còn xa lạ với cộng đồng game thủ, những năm qua đã thông kê được hàng trăm game đi theo bộ phim hoạt hình ăn khách Dragon Ball nhưng không phải tất cả trong số đó đều thành công. Chính vì vậy Dragon Ball FighterZ được xây dựng với rất nhiều tâm huyết với hy vọng sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ tựa game chất lượng nhất, khiến người chơi game như có cảm giác như chính mình đang xem một bộ phim hoạt hình với đồ họa 2.5D chân thực và sắc nét.

Một trong những tựa game mới nhất về chủ đê 7 Viên Ngọc Rồng có thể kể đến là Game Rồng Thuần Huyền Thoại, kết hợp giữa cốt truyện của Dragon Ball và lối chơi đấu tướng, dàn nhân vật quen thuộc bạn đã từng bắt gặp, đặc biệt Game Rồng Thuần Huyền Thoại có cơ chế chiến đấu theo lượt hồi hộp và kịch tính, các màn thi triển diễn ra trên không.

dragon ball fighterz

Download Dragon Ball FighterZ - Game đối kháng cho PC

Tuy được xây dựng theo phong cách của các game đối kháng truyền thống, nhưng Dragon Ball FighterZ vẫn xây dựng cho mình một một phong cách gameplay riêng và thật sự ấn tượng, đó là sự kết tinh của các dòng game DragonBall từ trước đến nay.

Download Dragon Ball FighterZ và trải nghiệm, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng kinh điển như: Songoku, SonGohan, Vegeta, Krillin, Picolo, Freeza... mỗi nhân vật đều có một kỹ năng đặc trưng riêng, đặc biệt còn có thể vận nội công để lấy lại cấp độ sức mạnh. Những nhân vật này cũng xuất hiện trong game Rồng Thuần Huyền Thoại dưới dạng các tướng để bạn lựa chọn.

dragon ball fighterz 2

Tải Dragon Ball FighterZ - Game đối kháng Bảy viên ngọc rồng

Ngoài cơ chế chiến đấu 1vs1 theo cách truyền thống, Dragon Ball FighterZ còn mang đến cho người chơi chế độ chiến đấu 3vs3. Cụ thể game thủ có thể lựa chọn cùng lúc 3 nhân vật trong một trận đấu, 3 nhân vật này có thể thoải mái thay đổi cho nhau để tham gia và trận chiến. Tất nhiên, để dành chiến thắng cuối cùng bạn sẽ phải hạ đọ ván 3 nhân vật của đối phương. Còn trong game Rồng Thần Huyền Thoại bạn sẽ xây dựng đội hình chiến đấu lên đến 8 người, trong đó có tướng chính và tướng dự bị.

Trước đó Dragon Ball Xenoverse cũng là tựa game được phát triển với đề tài 7 viên ngọc rồng đã thu hút được khá nhiều game thủ. Là game online được xây dựng với cốt truyện khá hấp dẫn Dragon Ball Xenoverse mang đến cho người chơi một thế giới Bảy viên ngọc rồng đầy màu sắc cùng gameplay có độ tương tác cao, đòi hỏi sự sáng tạo từ người chơi.

Songoku cũng là tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng, với những nhân vật chiến binh quen thuộc đầy sức mạnh như Songoku, Son Gohan, Krillin, Piccolo hay Vegeta, người chơi sẽ được lựa chọn những nhật yêu thích, tạo nên đội quân rồng hùng mạnh để đưa vào đội hình chiến đấu.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball FighterZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball fighterz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball FighterZ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm