download Dragon Ball Legends cho Android

Dragon Ball Legends

 cho Android

Download Dragon Ball Legends - Game 7 viên ngọc rồng online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Dragon Ball Legends là tựa game mới sắp được Bandai Namco phát hành trên các nền tảng Android và iOS. Dragon Ball Legends mang lối chơi 3v3 hấp dẫn, được nhiều game thủ mong ngóng.

Với nhiều người những sản phẩm của Bandai Namco luôn xoay quanh những tác phẩm manga dựng thành game kinh điển. Và Dragon Ball là một trong những đề tài hấp dẫn được hãng này khai thác triệt để. Tới đây game thủ thế giới tiếp tục được thưởng thức một siêu phẩm mới mang tên Dragon Ball Legends.

Những tựa game về chủ đề Dragon Ball luôn có sức hấp dẫn với người chơi, mới nhất là tựa game Rồng Thần Huyền Thoại được xây dựng với nội dung cốt truyện bám sát nguyên tác truyện tranh nhưng lối chơi đấu tướng khá mới, người chơi Rồng Thần Huyền Thoại sẽ lựa chọn các tướng và xây dựng đội hình mạnh mẽ để chiến đấu với các đối thủ.

dragon ball legends

Download Dragon Ball Legends - Game 7 viên ngọc rồng cho điện thoại

Dragon Ball Legends khai thác đề tài Dragon Ball quen thuộc với cuộc chiến liên miên, không đội trời chung giữa hai thế lực Chính và Tà. Trong game bạn cũng sẽ gặp lại những nhân vật như Goku, Frieza, Piccolo, Nappa, Vegeta, Pan... vốn rất quen thuộc với những ai là fan của Dragon Ball.

dragon ball legends 2

Tải Dragon Ball Legends - Game 7 viên ngọc rồng cho máy tính bảng

Phương diện lối chơi trong Dragon Ball Legends có sự đổi mới độc đáo khi đề cao thể thức chiến đấu 3v3. Những pha đối chiến tổ đội 3v3 cân não là sự hấp dẫn chủ đạo trong Dragon Ball Legends. Thiết kế theo kiều màn hình dọc nên người chơi sẽ có những cảm nhận khác lạ về một Dragon Ball Legends. Còn trong game Rồng Thần Huyền Thoại, người chơi có thể tạo đội hình lên đến 8 tướng với những ưu điểm riêng, trong đó có 5 tướng chính 3 tướng dự bị.

dragon ball legends 3

Download Dragon Ball Legends - Game 7 viên ngọc rồng online cho di động 

Dragon Ball Legends được Bandai Namco phát triển trên các nền tảng di động và hiện nay chưa có thời gian ra mắt game cụ thể. Dự kiến khoảng thời điểm tháng 6, 7 Dragon Ball Legends sẽ đến tay người chơi nhưng chưa có gì là chắc chắn.

Là tựa game đối kháng được nhiều người mong đợi nhưng bạn cũng đừng quên sản phẩm Game Rồng Đen. Rồng Đen như Dragon Ball Legends mang chất đối kháng hấp dẫn cho phép người chơi chiến dấu solo đầy tính thách thức và lôi cuốn. Bạn có thể tải và cài đặt game Rồng Đen một cách dễ dàng. Những nhân vật trong Rồng Đen đều trở thành tượng đài trong game đối kháng.

Game Songoku cũng là tựa game lấy chủ đề và cảm hứng từ truyện trang 7 viên ngọc rồng tương tự như Rồng Thần Huyền Thoại, với các nhân vật quen thuộc như Songoku, Son Gohan, Krillin, Piccolo hay Vegeta, nhiệm vụ của người chơi trong game Songoku là tập hợp đội quân rồng với những chiến binh mạnh nhất để đưa vào đội hình chiến đấu.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Legends cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm