download DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE cho Android

DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE

 cho Android

Download DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE - Game nhập vai hành động phong cách 7 viên ngọc rồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE là vai hành động khá hấp dẫn lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình đình đám 7 viên ngọc rồng, trong DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE bạn sẽ nhập vai vào những nhân vật nổi tiếng, thành lập tổ đội siêu sao và tham gia các trận đánh long trời nở đất.



Nhiệm vụ của người chơi trong DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE cho Android là thu thập Ki để tấn công, ra đòn kỹ năng để đánh bại những kẻ ác, vươn lên làm chủ vũ trụ Dragon Ball Z cũng như đấu trường mang dấu ấn của riêng mình.

dragon ball z dokkan battle

 

Download DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE - Game 7 viên ngọc rồng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật ở DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE for iPhone là các trận đánh cổ điển hoành tráng theo phong cách hành động chiến đấu chất lượng. Game mở ra một chương mới về thế giới 7 viên ngọc rồng cùng các trận đánh không có điểm dừng, được tái hiện sống động trên màn hình cảm ứng.

Cũng lấy đề tài 7 viên ngọc rồng nhưng Dragon Ball Xenoverse lại được xây dựng theo phong cách đối kháng, những pha đòn đánh trong Dragon Ball Xenoverse được thiết kế sinh động như thật hứa hẹn mang lại cho game thủ nhiều điều thú vị.

dragon ball z dokkan battle 2

Tải DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE - Game nhập vai hành động phong cách 7 viên ngọc rồng

DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE không chỉ là nơi để bạn phô diễn những đòn tấn công đặc biệt mà còn là cơ hội để bạn gặp lại nhiều nhân vật được yêu thích trong truyện và phim như Songoku, Songohan, Vegeta, Krillin, Picolo... và xây dựng thành nhóm anh hùng trong mơ với sức mạnh khủng khiếp.

Void Troopers là game chiến tranh vũ trụ dành cho mobile với lối chơi gần giống với game bắn gà, trong Void Troopers bạn phải khéo léo điều khiển chiến đấu cơ của mình tiêu diệt đối phương đồng thời lé tránh làn đạn từ kẻ thù.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball z dokkan battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Eternal Radiance 3/5 Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm