download Dragon Ball Z: Mini Warriors 1.1

Dragon Ball Z: Mini Warriors

 1.1

Download Dragon Ball Z: Mini Warriors - Game nhập vai nhân vật trong Dragon Ball

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2019

Dragon Ball Z: Mini Warriors là game chiến đấu 2D được thiết kế với các hình ảnh đồ họa theo phong cách cổ điển quen thuộc dành cho hệ điều hành Windows. Với Dragon Ball Z: Mini Warriors, game thủ sẽ có cơ hội tham gia các trận chiến khốc liệt khi hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ phim hoạt hình huyền thoại Dragon Ball.


Dragon Ball Z: Mini Warriors là một trong những series hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới, đồng thời cũng là một trong số ít những series thu hút được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ các khán giả trên khắp thế giới. Chính vì vậy, không ai là không biết đến những chiến tích của anh chàng Goku, và hầu hết trẻ em đều đã từng một lần thử diễn lại một trong những trận đấu huyền thoại trong Dragon Ball Z: Mini Warriors. Tuy nhiên, để tái hiện lại những trận chiến đó trong một game video thật chẳng dễ dàng gì.

Một tựa game mới đang được nhiều người say mê có tên Siêu Xayda Online cũng lấy chủ đề Dragon Ball quen thuộc nhưng các nhân vật đã được làm mới về ngoại hình và có thể nâng cấp sức mạnh trong quá trình chiến đấu, đặc biệt Siêu Xayda Online còn mang đến những chuỗi hoạt động PvP, PvE dày đặc, những trận so tài cân não.

dragon ball z mini warriors

Phiên bản thu nhỏ người hùng huyền thoại

Dragon Ball Z: Mini Warriors là game hành động chiến đấu 2D cho phép game thủ nhập vai một trong các nhân vật trong bộ anime cùng tên, bao gồm Goku, Vegeta và Piccolo. Đúng như tên gọi, game thủ sẽ hóa thân thành các phiên bản thu nhỏ của các nhân vật trong Dragon Ball, đảm bảo thỏa mãn niềm yêu thích của các fan hâm mộ bộ phim này.

Siêu Xayda Online cũng có đồ họa 2D đươn giản nhưng ấn tượng, tái hiện được vẻ đẹp cũng như phẩm chất riêng của các tướng, mỗi tướng đều có những ưu điểm riêng và người đứng đầu cần biết cách phát huy sức mạnh của họ trong chiến đấu.

Khác với những game nhập vai hành động kén người chơi thì những game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Dragon Ball Z: Mini Warriors không cung cấp tất cả các nhân vật ngay từ khi bắt đầu, tương tự với các game khác, mà game thủ sẽ buộc phải vượt qua các thử thách để mở khóa và nhận thêm các nhân vật mới. Nghĩa là game thủ phải đánh bại trí thông minh nhân tạo trong chế độ Arcade, quả là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào.

Trong thực tế, game thủ sẽ có một khoảng thời gian luyện tập nhất định trước khi có khả năng hiểu được hệ thống đằng sau mỗi trận chiến. Tuy nhiên, một khi game thủ học được kỹ năng này thì Dragon Ball Z: Mini Warriors gần như không còn thử thách nào hấp dẫn nữa.

Tăng sức mạnh lên 200%

Trong game Dragon Ball Z: Mini Warriors, game thủ chỉ cần sử dụng hai đến ba nút bấm để sử dụng các cỗ máy chiến đấu đích thực. Ngoài ra, game thủ còn có thể chặn hoặc thực hiện hàng loạt các cuộc tấn công hay tấn công theo hình thức đối kháng, cũng như tăng sức mạnh lên 200% để di chuyển và tấn công trong một số trường hợp đặc biệt. Ngoài ra, hầu hết các trận chiến trong Dragon Ball Z: Mini Warriors đều khá tẻ nhạt.

Dragon Ball Z: Mini Warriors có đồ họa không quá tệ nhưng cũng không có gì nhiều để xem. Các đấu trường hầu hết đều thiếu độ hấp dẫn cần thiết, nghĩa là game thủ chỉ xem được mỗi trận đấu, cảnh quan xung quanh hoàn toàn không có gì đáng xem. Một số hiệu ứng trông khá bắt mắt như ngọn lửa khi tăng sức mạnh nhưng tất cả các hiệu ứng này liên tục lặp đi lặp lại, bất kể game thủ lựa chọn nhân vật chơi nào. Trong Siêu Xayda Online người chơi cũng có thể tăng chỉ số sức mạnh và phát triển các tướng trong quá trình chiến đấu.

Ngoài ra, game được thiết kế với trí thông minh nhân tạo rất khó đánh bại, nghĩa là game thủ rất dễ bị mắc kẹt trong một vài nhân vật cho đến khi học được cách thức chuyển động của nhân vật game.


Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng dành sự ưu ái cho loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau, chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Concept hứa hẹn tiềm năng khai thác lớn

Tóm lại, game Dragon Ball Z: Mini Warriors vẫn còn nhiều nhược điểm như lặp lại nội dung hay thiếu nhiều trang bị, chưa đủ sức hấp dẫn game thủ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Dragon Ball Z: Mini Warriors vẫn được đánh giá là game có nhiều tiềm năng khai thác, đặc biệt khi các nhà phát triển vẫn đang tiếp tục nghiên cứu game này.

Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim huyền thoại Dragon Ball hay muốn tìm lại những ký ức tuổi thơ, thì bạn vẫn nên tải Dragon Ball Z: Mini Warriors và gặp lại anh chàng Goku láu lỉnh!

Dragon Ball Xenoverse cũng là một phiên bản game dựa theo bộ phim hoạt hình Dragon Ball với những cuộc chiến đối kháng hết sức hấp dẫn của các đấu sĩ, Dragon Ball Xenoverse đào sâu vào khía cạnh khai thác các trải nghiệm MMORPG là dòng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Các tính năng chính:

- Phiên bản thu nhỏ của các người hùng trong bộ anime cùng tên.

- Mở khóa để nhận thêm các nhân vật chơi mới.

- Hỗ trợ tăng sức mạnh lên 200%.

- Đồ họa chưa thực sự hấp dẫn.

- Tiềm năng khai thác lớn.


Liên kết tải về - [134 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Cảnh H là gì? Có cùng nghĩa với cảnh nóng?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong một số tiểu thuyết ngôn tình, hay trong một số bộ phim, các tác giả và nhà làm phim thường ghi chú là cảnh H. Vậy để tìm hiểu cảnh H nghĩa là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang tìm những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel hay để xem vào mùa Giáng sinh này, vậy hãy cùng tham khảo những bộ phim hoạt hình về Noel được Taimienphi.vn tổng hợp và cập nhật dưới đây. Chắc chắn những bộ phim này sẽ làm bạn thích thú, háo hức chờ đón mùa Giáng sinh tới gần.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Cách chụp và quay màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar
    Trên Windows 10 có một tính năng mà game thủ rất thích đó chính là chụp ảnh màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar, tất nhiên không chỉ chụp mà còn cả quay phim màn hình game trên Windows 10
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Z: Mini Warriors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball z: mini warriors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Z: Mini Warriors 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm