download Dragon Ball Z X Keepers cho PC

Dragon Ball Z X Keepers

 cho PC

Download Dragon Ball Z X Keepers - Game nhập vai đề tài Bảy Viên Ngọc Rồng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2019

Dragon Ball Z X Keepers là một sản phẩm game nhập vai đề tài Bảy Viên Ngọc Rồng, được xây dựng trên nền tảng web. Bạn có thể chơi Dragon Ball Z X Keepers ngay bây giờ. Game Dragon Ball Z X Keepers do chính hãng Bandai Namco sản xuất.


Dragon Ball Z X Keepers là sản phẩm game kế thừa những tinh hoa của các sản phẩm về manga Bảy Viên Ngọc Rồng trước đó của Bandai Namco. Game cũng là sự trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho những fan trung thành của dòng game về Bảy Viên Ngọc Rồng, game được xây dựng trên nền tảng web, bạn không cần tải game Dragon Ball Z X Keepers mà có thể chơi ngay Dragon Ball Z X Keepers.

Chiến Binh Vũ Trụ cũng là tựa game khai thác đề tài Dragon Ball nhưng đi theo thể loại đấu tướng, người chơi sẽ được lựa chọn các tướng sở hữu những khả năng đặc biệt riêng,Chiến Binh Vũ Trụ có các hoạt động PVE và PVP phong phú, các tính năng độc đáo như Ước Nguyện Rồng Thần hay Giải Đấu Thiên Hà liên server...

dragon ball z x keepers

Trải nghiệm ngay mà không cần download Dragon Ball Z X Keepers

Trong game Dragon Ball Z X Keepers game thủ sẽ gặp lại những nhân vật huyền thoại của manga Bảy Viên Ngọc Rồng như Songoku, Songohan, Quy Lão Tiên Sinh, Krinin... Những chiêu thức bá đạo nhất như Kame, Kamehameha sẽ được tái hiện chân thực và cũng hùng bá không kém so với các phiên bản khác ở Dragon Ball Z X Keepers. Phong cách chiến đấu đối kháng là điểm nhấn không thể bỏ qua ở Dragon Ball Z X Keepers. Bạn sẽ được chọn nhân vật tham gia và chiến đấu với những đối thủ có sức mạnh khủng khiếp trong Dragon Ball Z X Keepers.

Game Chú bé rồng Online cũng là game Rồng được nhiều người yêu thích, đưa bạn trở về thế giới tuổi thơ với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng, Chú bé rồng Online có hệ thống nhân vật đa dạng cùng với lối chơi kịch tính hấp dẫn.

dragon ball z x keepers 2

Tải Dragon Ball Z X Keepers để tận hưởng chất đối kháng đỉnh cao, đẹp mắt

Đồ họa của game Dragon Ball Z X Keepers cũng được đánh giá ở mức khá. Người chơi sẽ tận hưởng trọn vẹn đắc sắc trong hình ảnh game với thiết kế ấn tượng cho cảm giác chân thực. Màu sắc Dragon Ball Z X Keepers cũng được đội ngũ chăm chút kỹ lưỡng mang lại sự sống động trong từng khoảnh khắc. Hiện tại bạn có thể chơi Dragon Ball Z X Keepers và trải nghiệm sự hấp dẫn tuyệt vời từ nguyên bản manga đình đám.

Xem thêm Game Rồng Đen, một sản phẩm đối kháng huyền thoại trên PC. Rồng Đen là ký ức của rất nhiều người về một sản phẩm chiến đấu tay đôi hấp dẫn. Bạn sẽ chọn những nhân vật trong game và sẽ đấu với người chơi khác, có thể là máy có thể là game thủ cùng chơi. Hệ thống combo trong Rồng Đen thực sự hấp dẫn nhiều game thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Z X Keepers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball z x keepers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Z X Keepers cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SongokuGame mô phỏng 7 viên ngọc rồng tên PC
  • WalkermanGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • AuroraGame nhập vai vùng đất huyền thoại
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Last Epoch
  • Pokemon QuestGame nhập vai Pokemon chiến đấu hấp dẫn
  • Tera ClassicGame nhập vai đánh quái cho mobile
  • Granado EspadaGame nhập vai đánh quái cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm