download Dragon City Cho PC

Dragon City

 Cho PC

Download Dragon City - Game nuôi rồng, huấn luyện và lai tạo rồng vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2024

Dragon City (Thành Phố Rồng) đưa bạn vào hành trình kỳ diệu của việc nuôi nấng và chiến đấu với hơn 1000 con rồng độc đáo. Xây dựng Thành Phố Rồng trên các đảo đẹp mắt, tham gia Liên Minh và thu thập Trang Phục Rồng ấn tượng. Hãy tham gia Dragon City để trở thành Boss Rồng và xây dựng thành phố của riêng mình với tính năng lai tạo để có những chú rồng yếu tố khác.


1. Dragon City - Xây dựng Thành Phố Rồng của riêng bạn

Dragon City là game mô phỏng tuyệt hay đưa bạn đến với thế giới thần thoại, nơi sinh sống của những con rồng. Tại đây, bạn có nhiệm vụ xây dựng thành phố rồng trên hòn đảo nổi, lấp đầy không gian bằng những trang trại màu mỡ, tòa nhà kiên cố, cảnh quan tuyệt đẹp và cả những chú rồng oai hùng.

tải Dragon City

Download Dragon City cho Android - Game nuôi rồng, huấn luyện rồng

Có lẽ bạn đã nắm rõ bí kíp luyện rồng thông qua bộ phim hoạt hình How to Train Your Dragon nổi tiếng, nhưng nhân giống và lai tạo rồng thì sao? Hãy để Dragon City chỉ có bạn cách tạo ra hàng trăm loài rồng khác nhau bằng những cách lai ghép vô cùng sáng tạo, và tất nhiên sẽ không thể thiếu được những cuộc phiêu lưu kỳ thú mà bạn sẽ không muốn bỏ qua tại xứ sở thần kỳ này.

download Dragon City

Tải Dragon City cho iOS - Nâng cấp, tạo giống loài rồng mới

Dragon City cho phép người chơi xây dựng một vương quốc của riêng mình với hàng trăm loài rồng khác nhau từ việc mua bán, lai tạo cho đến nâng cấp thành Dragon Master. Bên cạnh đó bạn còn có thể huấn luyện chú rồng của mình phô diễn các kỹ năng đẹp mắt, đưa rồng đi thi đấu với hàng triệu người chơi khác trên khắp thế giới.

tải dragon city

Download Dragon City cho iPhone - Game xây dựng thành phố rồng

Dragon City được thiết kế với hình ảnh đồ họa hết sức đẹp mắt, ngay khi bước chân vào game bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng kết hợp màu sắc phong phú và chân thật. Người chơi sẽ từng bước xây dựng thành phố rồng trong mơ của mình và khi đã tạo thành công một chú rồng, bạn sẽ tiếp tục lai cây với con rồng khác từ đó xây dựng thành một khu rồng huyền thoại theo ý muốn của mình.

download game Dragon City

Tải Dragon City cho PC - Xây dựng vương quốc rồng của riêng bạn

Dragon Mania Legends cũng là game quản lý và huấn luyện rồng được nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Tham gia Dragon Mania Legends, người chới cũng được xây dựng một vương quốc cho riêng mình, nuôi dưỡng và huấn luyện những chú rồng của mình để trở thành đội quân bách thắng.

tải game Dragon City

Download Dragon City phiên bản mới - Hơn 100 chủng loại khác nhau để bạn tự do lai tạo

Dragon City có rất nhiều loại rồng khác nhau để người chơi nuôi dưỡng và lựa chọn tham gia chiến đấu như: Venom Dragon, Mirror Dragon, Crystal Dragon... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tay lai tạo ra những loài rồng mới. Mỗi loại rồng đều có những môi trường sống nhất định, chỉ khi được sống đúng với môi trường của mình chúng mới thực sự phát huy sức mạnh.

2. Nhiệm vụ của bạn trong Dragon City là gì?

- Xây dựng hòn đảo của riêng mình: Xây dựng một thành phố kỳ diệu và lấp đầy nó với những tòa nhà, môi trường sống và rồng.
- Chăn nuôi và tiến hóa rồng: Nuôi các chú rồng và tiến hóa chúng thành những quái thú hùng mạnh. Bạn sẽ có thể huấn luyện chúng và dạy chúng nhiều kỹ năng mới.
- Thu thập hàng nghìn chú rồng: Thu thập hơn 1000 chú rồng thuộc các nguyên tố và có độ hiếm khác nhau để hoàn thành cuốn sách Dragon Book. Bạn có thể trở thành nhà sưu tập hàng đầu trong game.
- Chiến đấu và giành chiến thắng: Chiến đấu so tài với người chơi khác trong đấu trường và đối mặt với nhiều thách thức thú vị trong giải đấu để giành nhiều phần thưởng hấp dẫn.

3. Mẹo chơi Dragon City cho người mới, chinh phục mọi thử thách

- Đảm bảo bạn biết về tất cả loài rồng thuộc nguyên tố khác nhau

Mỗi con rồng trong Dragon City đều thuộc một lớp nguyên tố cụ thể bao gồm: địa ngục, ngọn lửa, biển, thiên nhiên, điện, băng, kim loại, bóng tối, ảnh sáng, chiến tranh, thuần khiết và huyền thoại.

- Còn một số loại rồng khác bên cạnh rồng nguyên tố

Bên cạnh các loài rồng nguyên tố, Dragon City còn có 4 lớp rồng khác bạn cần nắm rõ như sau:
+ Rồng lai: Juggernaut Dragon, Hot Metal Dragon.
+ Rồng lai hiếm: Cool Fire Dragon, Leviathan Dragon.
+ Rồng huyền thoại: Crystal Dragon, Mirror Dragon.
+ Rồng độc quyền: Thor Dragon, Great White Dragon.

- Chọn loại thức ăn cần ít thời gian để thu hoạch nếu bạn thiếu vàng

Thu hoạch đồ ăn cho rồng cần thời gian và tiêu tốn nhiều tiền vàng. Bạn càng dành nhiều thời gian cho việc này, chi phí để kết thúc quá trình càng lớn. Do đó, nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, hãy chọn loại thức ăn cần ít thời gian để thu hoạch như trứng rồng và ớt rồng.

- Những điều cơ bản về hệ thống môi trường sống

Bạn có thể đặt mọi chú rồng vào môi trường sống bất kỳ. Tất cả các môi trường sống đều tập trung vào yếu tố khác nhau và tạo ra lượng vàng khác nhau. Gắn rồng nguyên tố của bạn với tinh thể nguyên tố tương ứng để có được thêm 20% lượng vàng mỗi phút.

- Nắm rõ 4 giai đoạn phát triển rồng

Rồng phát triển trải qua 4 giai đoạn là trứng, em bé, thiếu niên và trưởng thành.

- Hệ thống huấn luyện hoạt động như thế nào?

Trung tâm huấn luyện sẽ cho các chú rồng đạt đến cấp độ 15 bước tấn công mới. Các bước tấn công qua huấn luyện mạnh mẽ hơn bước tấn công thông thường và quá trình học mất tới 48 giờ.

- Sử dụng đá quý để mua cây nhân giống

Bạn sẽ nhận được đá quý mỗi khi lên cấp, hoàn thành nhiệm vụ hay giành chiến thắng cuộc chiến. Hãy sử dụng đá quý để mua cây nhân giống. Cây nhân giống sẽ giúp bạn đạt mục tiêu tiếp theo nhanh hơn. Đừng quên nâng cấp trạm ấp trứng để có thể ấp nở 2 trứng cùng một lúc.

- Các phương pháp nhân giống mà bạn cần biết

+ Hoàn thành bất kỳ bộ sưu tập nào trong Dragon Book để xem loài rồng nào sẽ ra đời thông qua nhân giống.
+ Kiếm nhiều rồng hơn nữa qua chiến thắng trong cuộc chiến và sử dụng chúng để nhân giống.
+ Bán rồng đã nở để kiếm thêm đá quý và kinh nghiệm, sau đó sử dụng đá quý để làm trứng rồng khác của bạn nở nhanh hơn.

4. Công thức lai tạo rồng trong Dragon City

Việc lai tạo rồng trong Dragon City rất quan trọng, nó giúp bạn tạo ra những loại rồng mạnh và mang thuộc tính riêng biệt, Taimienphi cũng hướng dẫn cụ thể đến người chơi những công thức lai tạo rồng trong Dragon City để các bạn tham khảo.

5. Tính năng chính của game Dragon City

- Hoàn thành cuốn sách Rồng. Nhân giống và thu thập hơn 1000 chú rồng để làm cho thành phố rồng ngày càng phát triển.
- Nhiều loài rồng mới sẽ xuất hiện trong game mỗi tuần thông qua sự kiện nhân giống và các hòn đảo đặc biệt.
- Trang trí các chú rồng của bạn với Dragon skin cực chất từ những sự kiện đặc biệt.
- Tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong Dragon Quests và so tài với những người luyện rồng khác trong đấu trường PvP sôi động để thu thập những con rồng có 1 không 2, giành rương chiến binh và chinh phục bảng xếp hạng.
- Triệu hồi rồng từ một thế giới phép thuật trong Tree Of Life và thử kỹ năng của chúng.
- Thu thập Orb và tăng cường sức mạnh cho rồng của bạn.
- Mở khóa nhiều tính năng nâng cao khác như Ancient World và Guardian Dragons.
- Gia nhập liên minh để giao lưu và chiến đấu với người huấn luyện rồng khác, trò chuyện với họ, trao đổi Orb trong Trading Hub, chia sẻ quà sự kiện liên minh và mở rương liên minh.
- Đăng nhập, đồng bộ quá trình chơi game và trải nghiệm trò chơi trên mọi thiết bị.

6. Game nhập vai có lối chơi giống Dragon City: Nro Blue, Dragon Ball Legends

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thể loại game giống với Dragon City, trong số đó nổi bật nhất chính là NRO Blue và Dragon Ball Legends, game có lượng người chơi đông cũng như tính ổn định khá cao

- Game NRO Blue
Khám phá vũ trụ không gian rộng lớn trong NRO Blue, thế giới Ngọc Rồng Blue đầy kỳ bí và nguy hiểm. Với những trận chiến đậm chất hành động và cốt truyện hấp dẫn, NRO Blue đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu không giới hạn, nơi họ sẽ phải đối mặt với những thách thức đầy khó khăn.

- Game Dragon Ball Legends
Với Dragon Ball Legends, người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình độc đáo trong vũ trụ 7 viên ngọc rồng. Đồ họa 3D tuyệt vời và cơ chế chiến đấu linh hoạt tạo nên một trải nghiệm chơi game Dragon Ball Legends đỉnh cao. Gặp gỡ và chiến đấu cùng những nhân vật huyền thoại, chinh phục đấu trường đa quốc gia và chứng minh bản lĩnh của bạn


Liên kết tải về - [249MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công thức lai tạo rồng trong Dragon City
    Trong Dragon City việc lai tạo rồng rất quan trọng, nó giúp bạn tạo ra những loại rồng mạnh và mang thuộc tính riêng biệt. Tuy vậy công thức lai tạo rồng trong Dragon City không phải ai cũng biết vì
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon City Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Village 3/5 Game chăm sóc và huấn luyện rồng cho Android
  • Dragon Evolution 3/5 Game nuôi và kinh doanh rồng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm