download Dragon Cloud Cho Android

Dragon Cloud

 Cho Android

Download Dragon Cloud - Game nhập vai không chiến độc đáo cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2019

Dragon Cloud là tựa game nhập vai chiến đấu trên không được xây dựng với đồ họa phong cách chibi vô cùng đáng yêu, người chơi Dragon Cloud sẽ cùng với 2 người bạn của mình tham gia các trận chiến với đối thủ và tận hưởng những chuyến phiêu lưu tuyệt vời.



Tham gia Dragon Cloud, người chơi sẽ từng bước nhận nhiệm vụ từ 7 nhân vật giống NPC, tuy nhiên chỉ được chọn tối đa 2 yêu cầu từ 2 người trong số đó để thực hiện cùng lúc. Tiếp theo đó, bạn sẽ thêm anh hùng vào đội hình gồm 3 thành viên và chọn lần lượt những hòn đảo bay để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

dragon cloud

Tải Dragon Cloud cho Android - Game nhập vai phong cách chibi hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cơ chế chiến đấu trong Dragon Cloud được diễn ra theo hình thức tự động. 3 nhân vật tấn công mục tiêu cùng lúc và người chơi sẽ được tự thi triển kỹ năng của mỗi nhân vật tùy theo tính toán cá nhân. Bên cạnh đó, trong qúa trình chiến đấu, bạn sẽ nhặt được một số vật phẩm có thể trang bị cho nhân vật ngay cả lúc đang chiến đấu.

Nếu là fan của thể loại kiếm hiệp chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi tải và trải nghiệm Tân Chưởng Môn Mobile trên điện thoại của mình, với lối chơi thẻ tướng Tân Chưởng Môn Mobile sẽ cho phép bạn tập hợp các anh hùng hảo hán nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, Cổ long và nhiều bộ truyện khác.

dragon cloud 2

Download Dragon Cloud cho iPhone - Game nhập vai không chiến độc đáo cho mobile

Khác với nhiều game nhập vai thông thường, Dragon Cloud được thiết kế với giao diện khá đơn giản. Trò chơi chỉ gồm 3 tính năng chính được hiển thị là Nhiệm vụ, Đội hình và Shop. Thêm vào đó, phần giới thiệu nội dung cũng được lột tả theo cách mà bạn đọc một cuốn truyện tranh, với bức hình vẽ có lời thoại khá sống động.

Bên cạnh game có nhiều yếu tố hành động bạo lực thì những tựa game chiến thuật như Đế chế cũng được yêu thích không kém, Đế chế tuy có cách chơi đơn giản nhưng để giành chiến thắng và chinh phục đỉnh cao không phải điều dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Cloud Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gusnhip Battle 3/5 Game lái trực thăng không chiến
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm