download Dragon Hound Cho PC

Dragon Hound

 Cho PC

Download Dragon Hound - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2018

Ngay khi ra mắt tại sự kiện lớn G-Star, tựa game Dragon Hound của Nexon đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng. Trò chơi Dragon Hound hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm cạnh tranh với siêu phẩm cùng thể loại và đề tài của Capcom. Game sẽ ra mắt vào năm 2019 nếu không có gì thay đổi.



Game thủ thế giới đang hi vọng về một sản phẩm nhập vai PC có thể làm mưa làm gió thị trường là Dragon Hound do công ty game Hàn Quốc Nexon phát triển. Game dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Tải Dragon Hound - game nhập vai đầy hứa hẹn của Nexon

Những điểm đáng chú ý có trong game Dragon Hound

- Đồ họa đẳng cấp vượt trội. Dragon Hound được phát triển thêm và thay vào đó là chất lượng đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt hảo. Không thể phủ nhận những tựa game xây dựng trên nền tảng này đều mang đến trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn cho người chơi. Game thủ có thể quan sát bối cảnh không gian cực kỳ hoành tráng thông qua những buổi đi săn quái thú. Hình ảnh mô tả chi tiết chuyển động của sự vật trong game cũng được thể hiện sinh động nhất. Mỗi hình ảnh trong game đều đạt chất lượng trên tầm HD cho cảm giác vô cùng chân thực.

- Những cuộc săn quái vật không ngớt. Nhập vai vào nhân vật săn quái thú Dragon Hound, người chơi có cảm nhận gần như tương đồng với sản phẩm Monster Hunter World của Capcom. Ở đây, game thủ tiếp tục được săn bắt những loài hoang thú như khủng long. Loài vật không hề dễ chơi này gây cho bạn không ít những khó khăn. Chỉ bằng cách nâng cao sức mạnh qua hệ thống trang bị, đặc biệt là vũ khí và chiến thuật tác chiến (có thể cùng với đồng đội) bạn mới có cơ may hạ gục được chúng. Những cuộc đi săn sôi động khiến bạn không thể nào quên.

- Vũ khí biến đổi linh hoạt. Việc sử dụng vũ khí chiến đấu trong game Dragon Hound cũng cần có sự điều khiển uyển chuyển hơn. Khi phải đối diện với không chỉ 1 mà nhiều quái thú có kích thích lớn hơn bạn gấp nhiều lần khi nào sử dụng vũ khí viễn chiến, cận chiến cũng cần được tính toán, cân nhắc và phản xạ kịp thời nếu bạn không muốn làm mồi cho chúng.

 2

Download Dragon Hound - game săn thú đồ họa UE4 siêu khủng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dragon Hound

- Hiện game vẫn còn trong giai đoạn phát triển nên hãng chưa công bố cấu hình.

Liên quan đến những con thú và cuộc đi săn, Làng Quái Thú Mobile là một sản phẩm game mobile đề tài Pokemon đang được mong đợi bởi cộng đồng game thủ. Trò chơi Làng Quái Thú Mobile cho phép bạn phiêu lưu trong một thế giới ngập tràn những quái thú là hình dáng những Pokemon quen thuộc. Mỗi cửa ải vượt qua và nhận được những phần thưởng bạn sẽ trở nên mạnh hơn.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm Đại Chúa Tể Mobile là một sản phẩm game được chuyển thể trên nền tảng mobile. Trò chơi hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tạo ra một thế giới rộng lớn, hình ảnh đẹp mắt và âm thanh vô cùng sống động. Game Đại Chúa Tể Mobile mang tới những trận đấu long trời lở đất giữa những đại kình địch như là chúa tể muôn loài.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Hound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon hound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Hound Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm