download Dragon Mania Legends Online

Dragon Mania Legends

 Online

Download Dragon Mania Legends - Game thu thập, quản lý, huấn luyện rồng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/02/2021

Dragon Mania Legends hay còn gọi là Huấn luyện rồng, ngay từ khi chính thức ra mắt game đã nhận được những lời khen của công đồng game thủ Việt, Taimienphi.vn cũng đánh giá cao game này với những tính năng nổi bật về đồ họa cũng như các chơi, chiến thuật chơi trong Dragon Mania Legends.


Giới thiệu game Dragon Mania Legends

Game Dragon Mania Legends được nhà sản xuất Gameloft cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt như một món quà nhỏ của sự thay đổi về các chơi, xu hướng game hiện đại hãy "thổi hồn" vào những chú rồng bé nhỏ đê biến chúng thành những linh vật cực kỳ lợi hại.

dragon mania legends

Tải Dragon Mania Legends - Quản lý, huấn luyện rồng

Bối cảnh của game Dragon Mania Legends không phức tạp như người ta vẫn nghĩ, nó đơn giản và trực quan hơn rất nhiều, ngay khi bắt đầu trò chơi bạn sẽ được một cô gái xinh xắn giới thiệu về những vùng đất "không có trân trời" nơi ấy bạn có thể nuôi dưỡng một đội quân rồng hùng mạnh bách chiến bách thắng. Hiện Mania Legends có khoảng 100 chủng loại rồng với các hình dạng phong phú, lạ mắt, nhiều màu sắc cùng những kỹ năng tuyệt đỉnh.

Để chơi game bạn cần phải có những chỉ dẫn nhẩ định, trong suốt quá trình tham gia vào Dragon Mania Legends người chơi sẽ nhận được các chỉ dẫn cụ thể cho từng địa điểm, từng mục tiêu, từng hạng mục khác nhau, nếu bạn là người mới đừng ngần ngại hãy tải game Dragon Mania Legends để nhận các nhân vật với những hướng dẫn rất cụ thể bao gồm chọn rồng, nuôi rồng, xây dựng đế quốc rồng và chiến đấu với những con rồng tinh quái của người Viking.

dragon mania legends

Dragon Mania Legends cung cấp nhiều loại rồng khác nhau để huấn luyện và thu thập

Trong quá trình chơi game Dragon Mania Legends bạn phải tiếp nhận các nhiệm vụ khác nhau mà trò chơi yêu cầu, các nhiệm vụ có trong Dragon Mania Legends bao gồm nuôi rồng, cho rồng ăn, xây dựng nhà cho chúng và cuối cùng rất quan trọng bạn phải huấn luyện những chú rồng đó để chúng có thể chiến đấu và chiến thắng được bày rồng của người Viking, khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau đó có thể là vàng, đá quý hay thức ăn của rồng, tuy nhiên hãy làm phong phú lượng vàng mình giữ và tích lũy nhiều hơn những viên đá quý để sử dụng vào các mục đích khác nhau trong game.

Là một trong những game thuộc thể loại game quản lý, khi chơi game Dragon Mania Legends người chơi phải xây dựng những trang trại cần thiết để lấy nguồn cung thức ăn nuôi rồng và hệ thống nhà cửa để làm nơi cho chúng ở. Các loại hình nhà cửa này cũng có những điểm khác nhau phụ thuộc vào loại rồng mà bạn đã chọn nuôi, ví dụ rồng lửa sẽ ở trong nhà có hình dạng cảu một quả núi lửa, rồng nước được sắp xếp trong một chiếc hồ vừa xinh vừa rộng để chúng thoải mái bay nhảy và phát triển.

Cách chơi game Dragon Mania Legends
Game Dragon Mania Legends có cách chơi không dễ cũng không khó, nó được xếp ở mức độ trung bình, khi tham gia vào game bạn sẽ thấy Dragon Mania Legends có nhịp độ chơi chậm chãi vừa phải rất phù hợp để thư giãn hay giải trí sau những giờ lao động mệt nhọc. Trong game có các lựa chọn đê tham gia làm nhiệm vụ, bên cạnh những quản lý bầy rồng đáng yêu của bạn thì hãy nhớ hoàn thành hệ thống nhiệm vụ được giao nhé, ngoài ra bạn nên giải cứu ngài Dr. Hogwin Hogvanhog - chuyên gia về loài rồng nổi tiếng không may mắn đã bị bọn người Viking bắt cóc càng sớm càng tốt, ông sẽ hỗ trợ bạn trong việc nuôi và huấn luyện bầy rồng của mình.

Cách đấu rồng.
Khi tham gia đấu rồng mỗi bên sẽ cử ra tối đa 3 chú rồng để tham gia vào cuộc chiến, bạn hãy lựa chọn những con rồng phù hợp cho đội của mình, phù hợp ơ đây là phù hợp với chiến thuật chứ không phải bạn chọn ngay ra những con to khỏe mạnh mẽ để đấu, đôi khi những con vật như vậy lại không mang về chiến thắng cho bạn nhất là trong game Dragon Mania Legends.

Để tiến đến những trận đấu rồng bạn chọn từ thanh nhiệm vụ và chọn những cuộc đấu mà mình có thể tham gia, cách thứ hai là bạn chủ động di chuyển qua những hòn đảo đang diễn ra những trận chiến đấu của loài rồng để tham chiến. Sau mỗi trận đấu rồng trong game Dragon Mania Legends thành công nếu bạn là người thắng cuộc bạn sẽ nhận được ngôi sao, số ngôi sao này có thể là 1, 2 hoặc 3 tùy thuộc cào mức độ hoàn thành của trận đấu. Mục tiêu cao nhất cảu các cuộc đấu rồng là bạn phải chiến thắng trùm rồng, tuy nhiên đây không phải chuyện dễ mà người chơi nào cũng có thể làm được.

Đặc điểm nổi bật của game Dragon Mania Legends

- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh đặc trưng, hình ảnh nét - đẹp - mượt mà
- Không gian game rộng lớn, bối cảnh rộng, màn chơi đa dạng, các cuộc đấu rồng phong phú
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, thú vị, cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút
- Khả năng tương thích cao
- Tính giải trí cao
- Hỗ trợ chia sẻ kết nối mạng xã hội Facebook

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật đó Dragon Mania Legends còn một số hạn chế như cách ra dkill của rồng chậm, chưa đẹp mắt, tiết tấu game cũng chậm. Đó là hai điểm mà người chơi đánh giá là hạn chế cần khắc phục trong những phiên bản sau của Dragon Mania Legends.

Game liên quan

Dragon Mania Legends có lỗi chơi quen thuộc với nhiều người và nó cũng tồn tại những ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên xét cho cùng game Dragon Mania Legends là một trong những game thuộc thể loại game quản lý có tính chiến thuật cao, tuy không được sánh ngang bằng với game Đế Chế (AOE) , Liên minh huyền thoại (LOL) hay các game có tính chiến thuật cao khác...nhưng Dragon Mania Legends lại mang tới cho người chơi một nét mới mà game Đế Chế (AOE) hay game Liên minh huyền thoại chưa có được.

 


Liên kết tải về - [116 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn lai rồng trong Dragon Mania Legends
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dragon Mania Legends là tựa game hấp dẫn về thế giới loài rồng. Rất nhiều chủng loại rồng được sáng tạo. Bạn có thể lai nhiều loại rồng với nhau để tạo những loại mới. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách lai tạo rồng trong Dragon Mania Legends nhé.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Huấn Long VNG là sản phẩm đầu tiên của Vinagame được ra mắt 2018, cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ là sự pha trộn giữa đồ họa vui nhộn 2D với màu sắc tươi nhưng lại theo lối chơi chiến Thuật. Việc này khiến cho chơi Huấn Long VNG trên máy tính bớt đi sự nhàm chán của tựa game chiến thuật nhưng vẫn rất cuốn hút người chơi.
  • Mọi thứ cần biết về chế độ Huấn Luyện Free Fire OB26 mới
    Bản cập nhật OB26 sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho Free Fire và chế độ Huấn Luyện cũng nhận được một số thay đổi đáng chú ý. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin cần biết về chế độ Huấn
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
  • Cách nạp tiền gems Clash of Clans an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gems là đơn vị mà người chơi dùng để huấn luyện, nâng cấp quân đội, nhà cửa hoặc mua những item hỗ trợ đặc biệt trong Clash of Clans. Để sở hữu gems an toàn và nhanh nhất, bạn cần nạp tiền Clash of Clans đổi gems trực tiếp trong trò chơi, đảm bảo an toàn.
  • Cách sử dụng pháo hoa trong Đảo Huấn Luyện Free Fire
    Garena thêm một loại tiền tệ mới được gọi là Bermuda Shells trong khu huấn luyện Free Fire qua bản cập nhật mới nhất. Nó được sử dụng để mua pháo hoa và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các
Dragon Mania Legends - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Mania Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon mania legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Mania Legends Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DragonVale 3/5 Game nuôi dưỡng và huấn luyện rồng
  • Drakomon 3/5 Game nhập vai quái vật và chiến đấu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm