download Dragon Nest 242

Dragon Nest

 242

Download Dragon Nest - Game hành động nhập vai chiến đấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

Dragon Nest là tựa game hành động nhập vai hấp dẫn sử dụng đồ họa phong cách Chibi đáng yêu. Không những phải tạo ra những đòn tấn công mang tính sát thương lớn và người chơi còn cần thận trọng tính toán để tránh đòn tấn công từ phía quái vật.


Nhờ thiết kế nhân vật mang phong cách Chibi đẹp mắt, dễ thương, không khí trong game Dragon Nest không mang đến cảm giác quá căng thẳng, khốc liệt mà vô cùng thú vị, tuy vẫn đòi hỏi sự tập trung cao độ và cẩn thận trong hành động.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle cũng là tựa game nhập vai về chủ đề những chú rồng, hỗ trợ chơi trên các thiết bị di động với cốt truyện khá đặc sắc, Dragon Ball Z: Dokkan Battle là một câu chuyện giàu cảm xúc, Hệ thống nhân vật đa dạng, nhiệm vụ phong phú chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Dragon Nest sử dụng hệ thống bản đồ đa dạng, có thiết kế sinh động. Để gia tăng lực sát thương liên tục, bạn cần kết hợp giữa điều khiển chuột và nút trên bàn phím để tạo đòn Combo tấn công liên tục. Phá hủy các thùng đồ trên đường đi để tìm vàng và dễ dàng tấn công quái vật.

Dragon Ball Xenoverse cũng là tựa game lấy bối cảnh của truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng, thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến, với những màn đối kháng ấn tượng, Dragon Ball Xenoverse hỗ trợ nhiều người chơi và có thể chơi trên các dòng máy PlayStation, Xbox...

Những tính năng chính của game Dragon Nest:

- Game hành động trên máy tính Windows

- Thiết kế nhân vật mang phong cách Chibi đẹp mắt

- Sử dụng hệ thống bản đồ đa dạng

- Kết hợp giữa điều khiển chuột và nút trên bàn phím để tạo đòn Combo

- Tránh đòn tấn công từ phía quái vật



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Nest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon nest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Hard Reset Redux 4/5 Game nhập vai trong thế giới robot
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm