download Dragon Nest M cho Android

Dragon Nest M

 cho Android

Download Dragon Nest M - Game hành động nhập vai cho iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/10/2021

Dragon Nest M là game hành động nhập vai giữ nguyên bối cảnh, cốt truyện và gameplay của Dragon Nest trên PC. Với một số điều chỉnh phù hợp cho mobile Dragon Nest M mang đến cho bạn những trải nghiệm đã mắt và đã tay vô cùng ấn tượng.


Dragon Nest M mang tới cho người chơi 6 lớp nhân vật bao gồm: Warrior, Archer, Magician, Priest, Engineer, Assassin và Dancer để bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình. Cũng giống như các game MMORPG khác, tất cả các lớp nhân vật này đều có những chỉ số và kĩ năng đặc trưng riêng của mình. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là chiến đấu tiêu diệt kẻ thù, giải cứu người dân và thế giới khỏi tay lũ quái vật tàn bạo.

dragon nest m

Download Dragon Nest M cho iPhone - Game hành động nhập vai cho iOS

Cũng giống như các phiên bản dành cho máy tính, trong Dragon Nest M cho iPhone người chơi sẽ gặp lại các hầm ngục cổ điển. Số mệnh của cô gái tiên tri Rose, cái chết của Gerrant, huyền thoại của tất cả các anh hùng, bạn bước vào cuộc phiêu lưu trong cốt truyện quen thuộc và khám phá thế giới tưởng tượng một lần nữa. Đối mặt với kẻ thù sở hữu các thuộc tính khác nhau và thoải mái thách thức bất cứ ai trong game. Nghiền nát đối thủ với kỹ năng cực chất của bạn đồng thời làm choáng kẻ thù với những combo bất tận. Chỉ có người mạnh nhất mới có thể sống sót

Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale là game bắn súng sinh tồn với đồ họa được thiết kế theo kiểu những khối vuông kỳ diệu trong Minecraft. Với lối chơi chính là sinh tồn trên chiến trường rộng lớn, sứ mệnh của bạn trong Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale là làm chủ chiến trường được tạo nên những khối vuông cơ bản và trở thành người sống sót cuối cùng.

dragon nest m 2

Tải Dragon Nest M cho Android - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Dragon Nest M được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt vời và hiệu ứng đặc biệt. Người chơi như đắm chìm trong các chiến trường ngoạn mục, sử dụng sức mạnh của engine Unity 3D. Bên cạnh đó bạn còn có thể thành lập hoặc tham gia một Guild hùng mạnh với hàng trăm người chơi khác, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung. Hoặc chiến đấu với các thành viên trong Guild, đoàn kết tạo nên sức mạnh to lớn và chiến lợi phẩm sẽ thuộc về bạn.

Nếu yêu thích thể loại game đua mô tô thì MotoGP 18 sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Người chơi MotoGP 18 sẽ cạnh tranh với tư cách là tay đua chuyên nghiệp và chinh phục mọi giải đấu cùng 19 đường đua chính thức của serises MotoGP


Liên kết tải về - [227,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Nest M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon nest m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Nest M cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm