download Dragon Nest Mobile cho PC

Dragon Nest Mobile

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1338
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Dragon Nest Mobile - Game nhập vai hấp dẫn trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2019

Dragon Nest Mobile chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động. Game ref="https://taimienphi.vn/download-dragon-nest-mobile-74383">Dragon Nest Mobiledo VNG phân phối và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ thông qua những tính năng thú vị, thân quen. Bạn có thể tải ngay sản phẩm này với dung lượng không quá nặng để chơi thử nhé.


Game Dragon Nest Mobile VNG ngừng phát hành vào ngày 31/05/2019

Dragon Nest Mobile là một sản phẩm game di động do Trung Quốc sản xuất và do công ty VNG phân phối tại Việt Nam. Game đưa người chơi nhập vai vào thế giới đậm màu sắc phương Tây với lâu đài thành quách và ma quái. Những hình ảnh qua các lớp nhân vật khá quen thuộc sẽ giúp bạn nhập cuộc tốt hơn.

dragon nest mobile

Tải Dragon Nest Mobile - Game mobile hấp dẫn do VNG phát hành trên Android, iOS

- Hệ thống chọn lựa class khá phong phú. Chơi game Dragon Nest Mobile bạn có thể tùy chọn một trong 4 loại nghề nghiệp khác nhau như Chiến binh, Cung thủ, Pháp sư và Giáo sĩ. Đây được đánh giá là lựa chọn khá đa dạng cho gamer. Mỗi class lại có những điểm độc đáo thú vị riêng, có tạo hình đẹp mắt cực kỳ ấn tượng.

- Lối chơi nhập vai kinh điển. Người chơi chọn lựa nhân vật trong game Dragon Nest Mobile sau đó tham gia phiêu lưu vào thế giới rộng lớn. Ban đầu bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ ở cốt truyện chính tuyến. Khi đủ các điều kiện người chơi có thể trải nghiệm các hoạt động phong phú hơn.

- Tính năng tương tác đa dạng. Bạn có thể tận dụng những kênh xã giaot trong Dragon Nest Mobile để làm quen, bắt chuyện cũng như trao đổi thông tin với người chơi khác. Những hoạt động đặc biệt game thủ có thể livestream, voice chat trong game với nhau rất tiện ích.

dragon nest mobile 2

Download Dragon Nest Mobile - Game nhập vai phiêu lưu đến từ Shanda Games

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dragon Nest Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Nest Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon nest mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Nest Mobile cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Horizon 3/5 Game phiêu lưu trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm